อาหารเสริมโปรตีน

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารและถือว่ามีความเสี่ยงต่ำสำหรับคนส่วนใหญ่ในการบริโภคในปริมาณปานกลาง FDA ไม่ได้ควบคุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่จัดประเภทสาหร่ายสไปรูลินาว่า “เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย” หากเป็นไปได้ ให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทองที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น ConsumerLabs, USP หรือ NSF ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ แคลเซียมซิเตรตรับประทานได้ดีที่สุดในขณะท้องว่าง และอาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาปฏิชีวนะ ยาลดความดันโลหิต หรืออาหารเสริมธาตุเหล็ก แม้ว่าอาหารบางชนิด เช่น อาหารเช้าซีเรียล จะเสริมวิตามินบี 12 แต่การใช้อาหารเสริมอาจช่วยตอบสนองความต้องการในระยะยาวได้ง่ายกว่า ร้านขายวิตามินบี 12 อาจใช้เวลาหลายปีกว่าจะหมด และควรเริ่มเสริมทันทีหลังจากเริ่มรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก่อนที่คุณจะขาดวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากวิตามินบี 12 พบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น ตัวเลือกสเปรย์นี้เป็นความคิดที่ดีหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงยาเม็ดมากขึ้น

ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองธรรมดา ตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ครบถ้วน และมีประโยชน์หลากหลาย Scitron เป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมชั้นนำของอินเดียที่เปิดตัวในปี 2561 โดยมีพันธกิจในการรวบรวมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการเข้าด้วยกัน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและอร่อยที่สุดให้กับทุกคนในราคาที่เอื้อมถึง วิตามินดีไม่พบตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด ในความเป็นจริง วิตามินส่วนใหญ่ผลิตเป็น D3 ในร่างกายของเราโดยการกระทำของแสงแดดบน 7-dehydrocholesterol ในผิวหนัง เมื่อคนเราอายุมากขึ้น พวกเขามักจะสูญเสียความสามารถในการสร้างวิตามินดี วิตามินดีไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อการดูดซึมแคลเซียมอย่างเหมาะสมและรักษาสุขภาพกระดูกเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาข้อต่อให้แข็งแรง ระบบหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง และอารมณ์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ วิตามินดียังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแบ่งตัวและการแบ่งตัวของเซลล์ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโดยอาศัยผลกระทบต่อมาโครฟาจ เซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK) และทีเซลล์ ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าวิตามินดียังมีบทบาทในการช่วยรักษาสุขภาพของเต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ และไตอีกด้วย

ที่ Animal เราพยายามอย่างเต็มที่ในห้องแล็บเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้หนักขึ้นในยิม และเพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่ามีเพียงสารอาหารที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะเข้าสู่ร่างกายของคุณ หลังจากเล่นเกมนี้มา 40 ปี เรายังคงพยายามทุกวันเพื่อปรับปรุงสูตรของเราและมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบ นี่ไม่ใช่แค่การแสดงผลเท่านั้น มันเป็นประสบการณ์ ภายใน THE CAGE คุณจะได้เห็นนักกีฬาที่ทุ่มเทมากที่สุดในโลกทุ่มเทร่างกายของตนจนเกือบถึงจุดสุดยอด แสดงความสามารถอันน่าทึ่งด้วยความแข็งแกร่ง เป็นมากกว่าการยกน้ำหนัก เป็นการเฉลิมฉลองความหลงใหล ความอุตสาหะ และแรงผลักดันอันแน่วแน่ของจิตวิญญาณมนุษย์เพื่อความยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและรับแรงบันดาลใจ ดำดิ่งสู่โลกแห่งกีฬาความแข็งแกร่ง ณ ใจกลางของเทศกาลนี้ ยินดีต้อนรับสู่กรงสัตว์ – สถานที่สร้างตำนาน โซลูชั่นแบบแพ็กเดียวที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการของคุณ เต็มไปด้วยสารอาหารที่ปรับให้เหมาะสมทางชีวภาพ 85 ชนิด พร้อมด้วยทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณต้องการเพื่อปลดปล่อยความแข็งแกร่งของคุณ นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบผงรสชาติดีอีกด้วย † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ไม่แนะนำให้ใช้แอลอาร์จินีนสำหรับผู้ที่มีอาการหัวใจวายเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากกังวลว่าอาหารเสริมอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต

Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สลายตัวระหว่างการย่อยอาหารในเรือของเรา และใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและหน้าที่อื่นๆ ในร่างกายของเรามีกรดอะมิโนอยู่ 22 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้ 9 ชนิด กรดอะมิโนทั้งเก้าชนิดนี้จะต้องได้รับจากแหล่งอาหารภายนอก และสิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น การแทรกแซงที่เสนอคือการเสริมโปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Netsurf Communication (P) Ltd, Pune, India ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก เช่น ไบฟิโดแบคทีเรียม แลคโตบาซิลลัส พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะบางอย่าง เช่น คอลอสตรัม โอเมก้า three ดีเอชเอ ว่านหางจระเข้ และซีแซนทีน เป็นต้น ผู้ใหญ่ของกลุ่มอายุ 25-45 ปีที่ไปเยี่ยมแผนกผู้ป่วยนอกของสถานที่ศึกษาได้รับการพิจารณาสำหรับการศึกษานี้ ผู้ที่ยินดีให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรและสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของระเบียบการตามคำตัดสินของผู้วิจัยได้รับการคัดเลือก เกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่มีดัชนีมวลกาย (BMI) อยู่ในช่วง กิโลกรัม/ตารางเมตร ที่มีสภาพร่างกายที่ดีและมีสภาพจิตใจที่ดี มีความเต็มใจที่จะงดเว้นจากการใช้อาหารเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุ อาหารเสริม และ/หรือ อาหารทางการแพทย์ ถ้ามี

ดังที่กล่าวข้างต้น การรับประทานอาหารและปัจจัยการดำเนินชีวิตอื่น ๆ อาจส่งผลต่อการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการศึกษาพบว่าผลประโยชน์เหล่านี้จากการทานคอลลาเจนในผู้หญิงสูงอายุที่มีความหนาแน่นของกระดูกต่ำเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจน ดังนั้นการมีวิตามินซีในระดับต่ำหรือไม่เพียงพออาจทำให้การผลิตคอลลาเจนบกพร่องได้ (17)

สารอาหารบางชนิดอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและธาตุเหล็กร่วมกัน เนื่องจากแคลเซียมสามารถยับยั้งการดูดซึมธาตุเหล็กได้ การได้รับสังกะสีในปริมาณมากเมื่อเวลาผ่านไปสามารถนำไปสู่การขาดทองแดงได้ ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติต่อไปนี้ อย่างน้อยจะได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมวิตามินบี 12 หรือเลือกอาหารที่เสริมวิตามินบี 12 อย่างเพียงพอ หลายๆ คนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนจะต้องรับประทานอาหารเสริมนอกเหนือจากนี้ สังกะสีเป็นแร่ธาตุสำคัญที่สำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกัน สมอง และการทำงานของดวงตา อาหารที่มีสังกะสีสูง ได้แก่ เนื้อสัตว์ ปลา และอาหารทะเล แต่สังกะสีสามารถพบได้ในอาหารจากพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช เทมเป้ และข้าวโอ๊ต คุณอาจสามารถตอบสนองความต้องการสังกะสีได้ด้วยอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม สังกะสีในพืชตระกูลถั่วและธัญพืชนั้นดูดซึมได้ไม่ง่ายนัก ดังนั้นอาหารเสริมอาจช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการได้

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

ประหยัดกับอาหารเสริมที่จับคู่กันโดยเจตนาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นหรือกำลังเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดี มีแพ็กเกจสำหรับคุณ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น… หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… รักลำไส้ของคุณและสำรวจสูตรอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นของเราซึ่งสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมนและบำรุงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

Creatine ไม่ได้ถูกห้ามโดย National Collegiate Athletic Association (NCAA) หรือคณะกรรมการโอลิมปิกสากล แต่การใช้ Creatine เพื่อการแสดงกีฬายังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ NCAA ห้ามไม่ให้โรงเรียนสมาชิกให้ครีเอทีนและอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้ออื่นๆ แก่นักกีฬา แม้ว่าจะไม่ได้ห้ามนักกีฬาก็ตาม อาจต้องใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์กว่าที่บุคคลจะได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีน เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น การทบทวนอย่างเป็นระบบตั้งแต่ปี 2021 พบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทองในปริมาณตั้งแต่ 0.8-8 กรัมต่อวันสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหารได้ รวมถึงระดับไขมันในผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2 ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย

กรดอะมิโนอาจช่วยในช่วงฟื้นตัวของการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างการเสริมกรดอะมิโนกับการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจเลือกยาเม็ดโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล ขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะรวมอาหารเสริมใหม่ๆ เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ นอกจากนี้ เม็ดโปรตีนยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารตามปกติ ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ตารางงานที่ยุ่ง หรือความชอบส่วนตัว บางคนประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน เม็ดโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเสริมปริมาณโปรตีนที่ได้รับ แน่นอนว่ายาเม็ดโปรตีนสามารถช่วยในการออกกำลังกายได้ และใช่ ยาเม็ดโปรตีนสามารถให้พลังงานเพิ่มเติมแก่ร่างกายที่จำเป็นในการออกกำลังกายให้หนักขึ้น แต่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันกับการลดน้ำหนัก เนื่องจากในขณะที่ทั้งสองสามารถย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายเพียงพอ แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น เวย์ยังดูเหมือนจะมีผลแอนโบลิกที่แข็งแกร่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีลิวซีนของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า

กลุ่มผู้สนับสนุน Clean Label Project พบว่าในบรรดาผงโปรตีนที่ขายดีที่สุด 130 รายการ หลายชนิดประกอบด้วยบิสฟีนอลเอ (BPA) ตะกั่ว ปรอท แคดเมียม และสารหนู ที่สำคัญ การศึกษาจำนวนมากเหล่านี้สันนิษฐานว่าผู้ที่บริโภคโปรตีนนั้นเป็นนักกีฬาที่ออกกำลังกายอย่างหนักหลายชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ คนทั่วไปเพียงแต่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเสริมด้วยโปรตีนมากกว่าปกติหากพวกเขาเน้นการออกกำลังกายไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโปรตีนกับการลดน้ำหนัก รวมถึงเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเพื่อการนี้ ยังคงมีการพัฒนาอยู่ อาหารเสริมคอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพของผิวหนังและระบบโครงกระดูก และอาจช่วยให้อาการที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ถือว่าปลอดภัยในตัวเอง แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น แม้ว่าอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวไม่น่าจะก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากและทำความเข้าใจความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนรวมกับส่วนผสมอื่นๆ

สำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้ เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้หญิงมาระยะหนึ่งแล้ว และกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา สิ่งที่ทำให้ KOS แตกต่างคือความมุ่งมั่นในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่สะอาดและเป็นธรรมชาติซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดเจีย ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติ สี และสารให้ความหวานสังเคราะห์ สอดคล้องกับเป้าหมายในการบำรุงร่างกายด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดแก่ร่างกาย ร่างกายของคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างโปรตีนของตัวเองและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และนี่เป็นข่าวดีสำหรับนักเพาะกาย เนื่องจากปริมาณการออกกำลังกายที่คุณทุ่มเทให้กับร่างกาย หมายความว่าคุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าคนทั่วไปมาก เม็ดโปรตีนสามารถให้โปรตีนพิเศษนี้แก่คุณได้ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากผงโปรตีน ได้แก่ อาการปวดหัวและปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ ตลอดจนปัญหาการย่อยอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่แพ้เวย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมทั่วไปที่ใช้ในผงโปรตีนที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์จำนวนมาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมการพูดคุยกับแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตของคุณ

ลิ้มลองความอร่อยและเพลิดเพลินไปกับรสชาติใหม่ของบานอฟฟี่ แท่งน้ำตาลต่ำนี้มีโปรตีนนมคุณภาพสูง eleven กรัม และเต็มไปด้วยไฟเบอร์ four กรัม และวิตามินที่จำเป็น ด้วยรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บาร์แห่งนี้จึงเติมพลังได้ทุกที่ทุกเวลา ระหว่างมื้ออาหารหรือหลังออกกำลังกายก็อร่อย บรรจุโปรตีนคุณภาพสูงที่น่าทึ่งจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และรสชาติอร่อยของพิสตาชิโอ แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย บรรจุโปรตีนคุณภาพเยี่ยมจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และคาราเมลรสเค็มแสนอร่อย แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย

อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจำนวนนับไม่ถ้วนได้รวมเอาโปรตีนเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรประจำวัน หากคุณเคยสำรวจโลกของการเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่ามันมาในรูปแบบเม็ดหรือไม่ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกหัวข้อของเม็ดโปรตีนและสำรวจคุณประโยชน์ กระบวนการผลิต และการเปรียบเทียบกับอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณสารอาหารของโปรตีนผงจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างแบรนด์ต่างๆ บางชนิดแทบไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารปรุงแต่งอื่นๆ คนอื่นมีมากขึ้น หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลหรือแพ้ส่วนผสม เช่น สีผสมอาหาร เวย์ หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรดอ่านฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถดูปริมาณน้ำตาลในการเสิร์ฟได้โดยดูจากน้ำตาลที่เติมไว้บนฉลาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ผงโปรตีนที่ผ่านการรับรอง Informed Choice นี้มีเพียงสามส่วนผสม ได้แก่ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า โกโก้ดิบ และน้ำตาลมะพร้าว โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัมต่อมื้อ ให้ความหวานที่เพียงพอและรสชาติอร่อย

การเปลี่ยนมาทานอาหารวีแกนจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณเสมอ ตราบใดที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของอาหารวีแกน และคุณสามารถทานอาหารที่มีครบ… โปรตีนเชคอาจช่วยลดน้ำหนักได้เพราะช่วยลดความหิวและทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น “การกินโปรตีนในทุกมื้อและของว่างสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้” คิทเชนส์กล่าว ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Chinese Medicine ผู้เข้าร่วมรายงานว่าจำนวนและความรุนแรงของอาการร้อนวูบวาบลดลงหลังจากสี่สัปดาห์ หลังจากผ่านไป 12 สัปดาห์ “คุณภาพชีวิตโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” กว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก

สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีการคาดเดากันว่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคโลหิตจางได้ โรคโลหิตจางเป็นภาวะที่มีฮีโมโกลบินหรือเม็ดเลือดแดงในเลือดลดลง หากไม่มีธาตุเหล็กเพียงพอ ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตสารในเซลล์เม็ดเลือดแดงได้เพียงพอซึ่งทำให้พวกมันนำออกซิเจน (ฮีโมโกลบิน) ไปยังเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ สาหร่ายเกลียวทองเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและส่งเสริมภูมิคุ้มกัน การเสริมสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และอาจกระตุ้นเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่ทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อหรือเซลล์มะเร็ง) นอกจากนี้ สาหร่ายสไปรูลิน่ายังอาจช่วยให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นและมีคุณสมบัติโปรไบโอติก ซึ่งอาจมีผลในการต้านอนุมูลอิสระโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อะตอมที่ไม่เสถียรที่สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยและความชราได้ มีหลักฐานเบื้องต้นว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจป้องกันมะเร็งได้ การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2021 พบว่าไซยาโนแบคทีเรียสีน้ำเงินเขียว เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่าทำหน้าที่เป็นสารต้านมะเร็งในร่างกาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง สาหร่ายเกลียวทองอาจมีความสามารถในการชะลอหรือหยุดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง สาหร่ายเกลียวทองมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น เบต้าแคโรทีน วิตามินอี และแร่ธาตุต่างๆ เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง ซีลีเนียม และเหล็ก สาหร่ายเกลียวทองยังเป็นแหล่งที่ดีของกรดไขมันโอเมก้า 6 และโอเมก้า 3

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

หากเป็นไปได้ เป็นการดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วยอาหารทั้งส่วน แต่บางครั้งก็พูดง่ายกว่าทำ โปรตีนแบบเคี้ยวได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเน้นไปที่การย่อยได้และรสชาติ หลายชนิดมีเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่นเดียวกับที่พบในเอนไซม์ย่อยอาหารแบบเคี้ยวได้ของห้องทดลอง klaire เพื่อเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและลดความรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหาร วัสดุที่ใช้ในยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของโปรตีนและให้เนื้อสัมผัสและรสชาติที่น่ารับประทาน ที่ปริญญาเอก เราเชื่อในการเพิ่มสิ่งที่คุณทำได้ให้สูงสุด แทนที่จะลงโทษตัวเองในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำซ้ำเพิ่มเติมหรือวันพักฟื้น เรารู้ว่าทางเลือกเล็กๆ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาหลายปีในการเพิ่มประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา กลั่นกรองวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังส่วนผสมทุกอย่าง มอบผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดและมีรสชาติดีขึ้น เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นตั้งแต่การเติมพลังในตอนเช้าไปจนถึงการเติมพลังในตอนเย็น เราทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณ วิตามินดีเป็นหัวใจสำคัญของกระดูกที่แข็งแรง และมีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งช่วยควบคุมการอักเสบ

คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นคอลลาเจนประเภททั่วไปที่ใช้ในอาหารเสริมที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส กระบวนการนี้แบ่งโปรตีนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น (20) การสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและการดำเนินชีวิต เช่น การสูบบุหรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป สามารถเร่งกระบวนการนี้ให้เร็วขึ้นได้ เม็ดโปรตีน Protein Works วิตามิน D3 มี 2,500iu ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ส่วนเกินของ D3 ที่ร่างกายไม่ต้องการจะถูกขับออกตามธรรมชาติและปลอดภัย วิตามินดี3 ชนิดเม็ดของเราเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ การประเมินว่าส่วนผสมบางอย่างที่พบในผงโปรตีนของคุณเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญ ผงบางชนิดอาจมีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม สารก่อภูมิแพ้ และสารละลายสมุนไพรที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

[108] ซิทรูลีนในร่างกายประมาณ 80% จะถูกเปลี่ยนในไตเป็นอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่ง (ดูหัวข้ออาร์จินีน) [30] การเปลี่ยนอาร์จินีนไปเป็นไนตริกออกไซด์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือดที่มีศักยภาพ อาจเป็นกลไกที่ทำให้ซิทรูลีนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ได้ ที่จริงแล้ว การบริโภคซิทรูลีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอาร์จินีนในเลือดมากกว่าการบริโภคอาร์จินีน เนื่องจากซิทรูลีนถูกดูดซึมจากลำไส้มากกว่าอาร์จินีน คาเฟอีนสามารถดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งจากเยื่อแก้มในปาก และกระจายไปทั่วร่างกายและสมอง ถึงระดับความเข้มข้นสูงสุดในเลือดภายใน forty five นาทีหลังการบริโภค และมีครึ่งชีวิตประมาณ 4-5 ชั่วโมง [83] เพื่อประโยชน์ที่เป็นไปได้ต่อสมรรถภาพทางกีฬา ผู้ใช้ควรบริโภคคาเฟอีน 15 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [13,85] การบริโภคคาเฟอีนร่วมกับของเหลวระหว่างออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ [85] คาเฟอีนชนิดผงบริสุทธิ์มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีศักยภาพมาก ช้อนโต๊ะเดียวประกอบด้วยคาเฟอีน 10 กรัม และคาเฟอีนขนาด 10 ถึง 14 กรัมทางปากแบบเฉียบพลัน (ประมาณ 150–200 มก./กก.) อาจถึงแก่ชีวิตได้ [91] นอกจากนี้ การรวมคาเฟอีนเข้ากับสารกระตุ้นอื่น ๆ อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง [94] ชายหนุ่มอย่างน้อยสองคนเสียชีวิตอันเป็นผลมาจากการบริโภคคาเฟอีนผงบริสุทธิ์ไม่ทราบจำนวน [102] นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน ซึ่งหมายความว่า FDA ไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่ามีสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างหรือไม่ หากคนเราพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขาอาจรับประทานโปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาหารที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาหารที่มีโปรตีนสูง ตลอดจนอาหารแปรรูปพิเศษและน้ำตาลที่เติมในปริมาณน้อยสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้

การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่ ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล สุดท้ายควรคำนึงถึงราคาและความคุ้มค่าด้วย แม้ว่าอาหารเสริมที่มีราคาแพงกว่าอาจมีส่วนผสมคุณภาพสูงกว่าหรือมีรสชาติดีกว่า แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับงบประมาณของคุณและให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่มีคอลลาเจนไฮโดรไลเซตทั้ง 5 ชนิด Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผลิตภัณฑ์อาจละลายหรือเสียหายหากสัมผัสกับความร้อนหรือแสงแดด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีพร้อมในระหว่างการจัดส่งผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ช้อนตวงยังมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะวัดขนาดเสิร์ฟที่ถูกต้อง หากไม่มีคอลลาเจนเพียงพอ หลอดเลือดแดงอาจมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดแดงแข็ง (atherosclerosis) ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากหลอดเลือดแดงตีบตัน ภาวะนี้อาจทำให้หัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง

ระยะเวลาน่าจะสร้างความแตกต่างได้เพราะคนๆ หนึ่งอาจมีแนวโน้มที่จะปรับแคลอรี่ในเวลามื้ออาหารเพื่อรวมโปรตีนเสริมเข้าไปด้วย ผู้คนสามารถผสมผงโปรตีนปรุงแต่งกับน้ำได้ตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ อีกทางเลือกหนึ่ง หลายๆ คนผสมผงโปรตีนลงในนมหรือสมูทตี้ผักและผลไม้ ผู้ที่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุปริมาณเหล่านี้ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่หมิ่นประมาทและมังสวิรัติด้วย อาจพบว่าผงโปรตีนเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายดาย

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

หากคุณเป็นนักกีฬาหรือพบว่าตัวเองมุ่งเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ อาจเป็นไปได้มากที่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับครีเอทีน ซึ่งเป็นสารประกอบธรรมชาติที่สังเคราะห์จากกรดอะมิโนไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน และมีอยู่ในรูปแบบอาหารเสริมด้วย . สาหร่ายเกลียวทองอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เป็นโรคอ้วน การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2019 พบว่าสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายและรอบเอวในผู้ที่มีน้ำหนักมากกว่า อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เมตต้านี้รวมการศึกษาเพียง 5 เรื่องเท่านั้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร การศึกษาขนาดเล็กในปี 2014 พบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคตับไขมันที่ไม่มีแอลกอฮอล์ (NAFLD) ผู้ที่ทำการศึกษารับประทานสาหร่ายสไปรูลิน่าในปริมาณสูง (6 กรัม) ทุกวันเป็นเวลาหกเดือน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้ มีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในระดับเอนไซม์ตับ ไตรกลีเซอไรด์ คอเลสเตอรอลรวม ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำ-โคเลสเตอรอล และอัตราส่วนคอเลสเตอรอลรวม/ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นสูง การลดลงทั้งหมดนี้บ่งชี้ว่าตับทำงานได้ดีขึ้น สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานเจหรือผู้ที่หลีกเลี่ยงผลพลอยได้จากสัตว์ แม้ว่าสาหร่ายเกลียวทองจะไม่มีโปรตีนมากเท่ากับแหล่งนมและเนื้อสัตว์ แต่มีโปรตีน four กรัมต่อช้อนโต๊ะ แต่ก็มีโปรตีนมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด นักวิจัยยังคงสำรวจประโยชน์ต่อสุขภาพของสาหร่ายสไปรูลิน่า แต่มีหลักฐานว่าสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและคอเลสเตอรอลสูงได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพและคุณค่าทางโภชนาการของสาหร่ายเกลียวทอง ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยและปริมาณของสาหร่ายสไปรูลิน่า

Protein supplement tablets

เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ แม้ว่าปัจจัยหลายอย่างจะส่งผลต่อผลกระทบที่คุณอาจรู้สึกจาก AG1 รวมถึงความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวันและสุขภาพของคุณก่อนเริ่มต้น ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จากส่วนผสมใน AG1 จะเกิดขึ้นหลังจาก 30 ถึง ninety วัน เราทุ่มเทให้กับโครงการ R.A.N.C.H ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราต่อการเกษตรเชิงฟื้นฟู โภชนาการ และสุขภาพของสภาพภูมิอากาศ เรากำลังลดคาร์บอน ปรับปรุงสุขภาพของดิน ปกป้องความหลากหลาย และปฏิวัติการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพในฟาร์มของเราเองและทั่วโลกผ่าน R.A.N.C.H

ผงเชคนี้ทำจากควินัว ถั่ว และโปรตีนจากกัญชา มีให้เลือกทั้งวานิลลาหรือช็อคโกแลต ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นมากที่สุดที่เราคัดสรร โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการพัฒนากล้ามเนื้อ เมื่อเรายกน้ำหนัก เราจะพบน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อซึ่งจำเป็นต้องปิดผนึกใหม่ โซ่โปรตีนพุ่งไปที่แหล่งที่มาของการฉีกขาดและทำให้เกิดอาการซิปซึ่งทำให้มวลกล้ามเนื้อที่ได้รับการซ่อมแซมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เช่น ขณะฝึกความแข็งแกร่งหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด คำวิจารณ์ที่พบบ่อยที่สุดของอาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็คือ อาหารนั้นจะขาดโปรตีน สิ่งนี้ยังเป็นการสานต่อความคิดที่ว่าชาววีแกนทุกคนมีสีซีดและไร้ชีวิตชีวาซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อยกเค้กข้าวไม่ใส่เกลือหนึ่งห่อ แน่นอนว่าความเชื่อที่ว่าอาหารมังสวิรัติขาดโปรตีนหรือสารอาหารใดๆ ในเรื่องนั้นนั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริง นักกีฬาจะได้รับประโยชน์จากการติดฉลากที่โปร่งใส ช่วยให้พวกเขามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่พวกเขารวมไว้ในอาหารของตนได้ ผู้ผลิตควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับส่วนผสมและสัดส่วน

Protein supplement tablets

มีหลักฐานที่ดีว่าสาหร่ายเกลียวทองสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตและควบคุมความดันโลหิตสูงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคความดันโลหิตสูง และพบว่าผู้ที่รับประทานสาหร่ายสไปรูลิน่า four.5 กรัมต่อวันเป็นเวลาหกสัปดาห์พบว่าความดันโลหิตลดลง การศึกษาอื่นพบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่า 2 กรัม (กรัม) เป็นเวลาสิบสองสัปดาห์จะช่วยลดความดันโลหิตซิสโตลิกได้ 7 mmHG และความดันโลหิตตัวล่างได้ 6 mmHG สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ อาหารเสริมธาตุเหล็กยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการขาดธาตุเหล็ก รวมถึงนักกีฬาและผู้ที่กำลังมีประจำเดือนหรือตั้งครรภ์ ทดสอบระดับธาตุเหล็กกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม เนื่องจากธาตุเหล็กที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ และสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าควรเสริมธาตุเหล็กในปริมาณเท่าใด เราชอบอาหารเสริม Pure Encapsulations แคลเซียมซิเตรต เนื่องจากมีแคลเซียมในปริมาณปานกลางเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางสารอาหารของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ แคลเซียมเป็นสารอาหารที่น่ากังวลสำหรับผู้หมิ่นประมาท เนื่องจากผลิตภัณฑ์จากนมเป็นแหล่งแคลเซียมที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแหล่งหนึ่ง แคลเซียมมีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูกและฟันของเรา อีกทั้งจำเป็นต่อการขยับกล้ามเนื้อและควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจ เมื่อความสามารถในการย่อยอาหารของเราอ่อนแอ เราจะไม่ได้รับสารอาหารทั้งหมดจากอาหารที่เรากิน เนื่องจากอาหารรวมทั้งโปรตีนและแร่ธาตุต่างๆ จะต้องถูกทำลายให้หมดด้วยกรดในกระเพาะเพื่อให้ร่างกายของเรานำไปใช้ได้ ไม่ว่าคุณกำลังมองหายาเม็ด แป้ง เซรั่ม สเปรย์ฉีดผิว ครีม หรือบาล์ม iHerb ทำให้กระบวนการทั้งหมดในการค้นหาอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับคุณเป็นเรื่องง่ายเช่นกัน บนเว็บไซต์ คุณสามารถเรียกดูผลิตภัณฑ์ได้มากกว่า forty five,000 รายการ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องไปช้อปปิ้งกับร้านค้าปลีกหลายแห่งเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา ยิ่งไปกว่านั้น ทุกอย่างได้รับการจัดส่งโดยตรงจากแบรนด์ โดยไม่เกี่ยวข้องกับผู้ขายบุคคลที่สามใดๆ

เครื่องดื่ม Isotonic Sports ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พลังงานและความชุ่มชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการออกกำลังกายที่ออกกำลังหนักและกีฬาที่ใช้ความอดทน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนการฟื้นฟูที่ดีเยี่ยมและทำหน้าที่ดับกระหายในวันที่อากาศร้อน ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน ประกอบด้วยแมกนีเซียม ซึ่งสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้อเป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า วิตามิน B1, B3, B6 และ B12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญพลังงานตามปกติและการทำงานปกติของระบบประสาท กระบวนการผลิตเม็ดโปรตีนเกี่ยวข้องกับการสกัดโปรตีนจากแหล่งต่างๆ แล้วอัดให้อยู่ในรูปแบบเม็ดยา กระบวนการเฉพาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและประเภทของโปรตีนที่ใช้ นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย มีการแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากอาหาร และป้องกันการกินมากเกินไป การเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและอาจได้รับแคลอรี่น้อยลงตลอดทั้งวัน

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนเป็นส่วนใหญ่ กรดอะมิโนเหล่านี้ก่อตัวเป็นสามเส้นซึ่งประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างเกลียวสามลักษณะของคอลลาเจน (3) แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอื่นๆ จะเพิ่มขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคอลลาเจนคืออะไรหรือทำหน้าที่อะไรในร่างกาย HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ ไม่มีโปรตีนประเภทใดที่ “ดีที่สุด” ผงโปรตีนที่แตกต่างกันตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นแต่ละคนควรประเมินว่าโปรตีนชนิดใดจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของตนเอง รายงานต่างๆ เช่น รายงานที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในรายงานพิษวิทยา ระบุว่าโลหะหนัก รวมถึงสารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว อาจมีอยู่ในผงโปรตีนบางชนิด การสัมผัสกับโลหะบางชนิดอย่างเรื้อรังมีความเชื่อมโยงกับการเกิดโรคไต การหยุดชะงักของต่อมไทรอยด์ กระดูกอ่อนแอ และความผิดปกติของระบบประสาท

ถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพีทุกประเภทเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมและมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในทุก ๆ one hundred กรัม โยเกิร์ตยังเป็นแหล่งโปรตีนตามธรรมชาติซึ่งมีประมาณ 6-13 ต่อสี่ออนซ์ กระบวนการหมักโยเกิร์ตช่วยให้ย่อยได้รวดเร็วและเป็นประโยชน์ต่อกระเพาะอาหาร มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 3 รายการ เช่น ท้องอืดและความเป็นกรดมากกว่าในกลุ่มที่ได้รับยา เทียบกับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 7 รายการที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารในกลุ่มยาหลอก เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัย แต่มีลักษณะไม่รุนแรงและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนขนาดยา และอาการจะบรรเทาลงใน 1-2 วันโดยไม่ต้องใช้ยาช่วยชีวิต มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด 12 เหตุการณ์ในช่วงระยะเวลาการศึกษา 7 เหตุการณ์ในกลุ่มการรักษา และ 5 เหตุการณ์ในกลุ่มยาหลอก ความแตกต่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ ได้แก่ ปวดศีรษะ ไอและเป็นหวัด ปวดกล้ามเนื้อ ปวดร่างกาย ปวดประจำเดือน ฯลฯ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ทำการศึกษาและมีลักษณะไม่รุนแรง

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง seventy five.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 Vitaquest ให้บริการแก่แบรนด์โภชนเภสัชด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน บริการด้านวิศวกรรมผง การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และโซลูชั่นเติมเต็มมานานกว่า forty five ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้มาใหม่ในอุตสาหกรรมหรือมีเป้าหมายที่จะกระจายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของคุณ Vitaquest มีความเชี่ยวชาญ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย และโซลูชั่นที่จำเป็นในการเปลี่ยนแนวคิดอาหารเสริมแบบผงของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้กลายเป็นความจริง Vitaquest ยังมีรูปแบบขนาดยาอื่นๆ รวมถึงแคปซูลและยาเม็ด และมีความเชี่ยวชาญในมาตรฐานการกำกับดูแลในประเทศและระหว่างประเทศทั้งหมด โปรตีนเม็ดบางชนิดอาจมีปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ หรือมีภาวะสุขภาพผิดปกติ จำเป็นต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะนำโปรตีนเม็ดไปใช้ในชีวิตประจำวัน อีกหนึ่งทางเลือกในสารอาหารยีสต์ Torula Yeast Powder เป็นวิธีที่อร่อยในการเสริมอาหารประจำวันของคุณด้วยวิตามินบีรวมและโปรตีน รสชาติเผ็ดร้อนทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการผสมในซุป ซีเรียล น้ำเกรวี่ และขนมปัง หรือจะนำไปอบในสูตรขนมหวานที่คุณชื่นชอบ หรือผสมลงในน้ำผลไม้ น้ำเชค และพุดดิ้งก็ได้ แน่นอนว่าฟังดูสามารถทำได้โดยสิ้นเชิง แต่เป็นเรื่องง่ายที่จะจมอยู่กับแนวคิดเรื่องศักยภาพในการเติบโตของกล้ามเนื้อ ดังนั้นเราจึงควรพูดถึงประสิทธิภาพของยาเสริมโปรตีนเมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายเป็นประจำเท่านั้น มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าคาเฟอีนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬาได้ คาเฟอีนอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายชนิด รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลม ยาเคี้ยวให้พลังงาน และยาเม็ด

การทานโปรตีนผงทุกวันคือทางออกที่หลายๆ คนพึ่งพา ตั้งแต่คนมีงานยุ่งที่สร้างนิสัยชอบเพลิดเพลินกับสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการระดับมหภาค ไปจนถึงนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนผงเสริมพิเศษที่มอบให้ ซึ่งรวมผงนี้ในอาหารประจำวันสำหรับผู้คนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนมาจากนมและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โดยทั่วไปจะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและสามารถผสมกับของเหลวหลายชนิดได้ดี รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนเป็นหนึ่งในชุดรายงานใหม่จาก The Business Research Company ที่ให้สถิติตลาดอาหารเสริมโปรตีน รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน ขนาดตลาดทั่วโลก หุ้นระดับภูมิภาค คู่แข่งที่มีส่วนแบ่งการตลาดอาหารเสริมโปรตีน รายละเอียดกลุ่มตลาดอาหารเสริมโปรตีน แนวโน้มและโอกาสของตลาด และข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ที่คุณอาจต้องใช้เพื่อการเติบโตในอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนนี้มอบมุมมองที่สมบูรณ์ของทุกสิ่งที่คุณต้องการ พร้อมการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันและอนาคตของอุตสาหกรรม คุณรู้หรือไม่ว่า Muscle pro diet คือบริษัทแม่ของ Scitron ซึ่งเป็นผู้นำในปี 2009 Muscle pro Nutrition มีประสบการณ์โดดเด่นในการขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากว่า 40 ปี Muscle pro Nutrition มุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าชาวอินเดียได้รับแหล่งแบรนด์โภชนาการการกีฬาคุณภาพสูงที่ดีที่สุดในโลก และ Scitron ก็เป็นหนึ่งในนั้น

นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด บริษัทอ้างว่าสิ่งนี้ช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อเมื่อผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกาย ผู้เขียนพบว่าอาหารเสริมโปรตีนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกออกกำลังกายแบบมีแรงต้านที่ยาวนานขึ้น พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าอายุที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนในระหว่างการออกกำลังกายประเภทนี้ ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย แม้ว่าเราจะไม่ทราบแน่ชัด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชนิดแรกอาจเป็นยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์ (แหล่งของโปรตีนและวิตามินบี) ซึ่งมีชื่อเสียงโดย Jack LaLanne ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อครึ่งศตวรรษก่อน ตั้งแต่นั้นมา ความนิยมของผงในรูปแบบการจัดส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลักก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก การวิจัยตลาด[2] ระบุว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง 75.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์หรือเข้าสู่อุตสาหกรรมโภชนเภสัชเป็นครั้งแรก การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตอาหารเสริมแบบผงเป็นสิ่งสำคัญ การทราบข้อมูลนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงอื่นๆ ที่ผลิตเพื่อคุณเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณจะดึงดูดผู้บริโภค ใช่ พวกมันสามารถจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนให้กับคุณได้ แต่พวกมันไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง ร่างกายของคุณก็ต้องการเชื้อเพลิงในรูปของสารอาหารเช่นกัน

การแก้ไขภาวะโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงาน แต่มีหลักฐานที่ขัดแย้งกันว่าการขาดธาตุเหล็กที่รุนแรงขึ้นโดยไม่มีภาวะโลหิตจางจะทำให้สมรรถภาพทางกีฬาลดลงหรือไม่ ในแถลงการณ์จุดยืน AND, DoC และ ACSM ไม่แนะนำให้เสริมธาตุเหล็กเป็นประจำ ยกเว้นเพื่อตอบสนองต่อคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และโปรดทราบว่าการเสริมดังกล่าวเป็นไปตามหลัก Ergogenic หากบุคคลนั้นมีภาวะขาดธาตุเหล็กเท่านั้น [12] นอกจากนี้ พวกเขาเตือนว่าการเสริมธาตุเหล็กอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหารได้ ความสมดุลของธาตุเหล็กถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่ต้องใส่ใจทั้งการบริโภคธาตุเหล็กและการสูญเสียธาตุเหล็ก เด็กสาววัยรุ่นและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นที่จะได้รับธาตุเหล็กจากอาหารไม่เพียงพอ พวกเขาต้องการธาตุเหล็กมากกว่าเด็กผู้ชายและผู้ชายวัยรุ่น เพราะพวกเขาสูญเสียธาตุเหล็กไปมากเนื่องจากมีประจำเดือน และพวกเขาอาจกินอาหารที่มีธาตุเหล็กไม่เพียงพอ [147,148] Creatine ถือว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะสั้นโดยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง [12,112,113,114] นอกจากนี้ หลักฐานยังแสดงให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลาหลายปีมีความปลอดภัย [112, ] ปฏิกิริยาโดยสรุปต่อการใช้ครีเอทีน ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ท้องเสีย และความทุกข์ทรมานจากระบบทางเดินอาหาร ปวดกล้ามเนื้อ และการแพ้ความร้อน การเสริมครีเอทีนอาจลดระยะการเคลื่อนไหวของส่วนต่างๆ ของร่างกาย (เช่น ไหล่ ข้อเท้า และขาส่วนล่าง) และทำให้กล้ามเนื้อตึงและต้านทานการยืดตัว [114] การให้ความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอในขณะที่รับประทานครีเอทีนอาจช่วยลดความเสี่ยงที่ไม่ปกติเหล่านี้ได้ [113] การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่ได้ให้การสนับสนุนอย่างมากในการใช้ซิทรูลีนหรือซิทรูลีนมาเลตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือกีฬา [30] ไม่ว่านักกีฬาในกีฬาหรือกิจกรรมเฉพาะอาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานซิทรูลีนเสริมหรือไม่นั้นจะต้องได้รับการพิจารณา [109] การศึกษาไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของซิทรูลีนอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้รับประทานในรูปแบบเสริมเป็นเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้ง ในการศึกษานักยกน้ำหนักที่อธิบายไว้ข้างต้น ผู้เข้าร่วม 6 ใน 41 คนรายงานว่ารู้สึกไม่สบายท้องหลังจากรับประทานอาหารเสริม [109] การศึกษาระยะสั้นเพิ่มเติมที่ให้ซิทรูลีนเสริมแก่ผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาในปริมาณสูงถึง 6 กรัม/วัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และ 1.35 กรัม/วัน เป็นเวลา 6 สัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ [111] ในแถลงการณ์จุดยืน Academy of Nutrition and Dietetics (AND), นักโภชนาการแห่งแคนาดา (DoC) และ American College of Sports Medicine (ACSM) ระบุว่าแหล่งไนเตรต เช่น น้ำบีทรูท ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการออกกำลังกายและความประหยัด และพวกเขา ปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มีความอดทนในนักกีฬาเพื่อสันทนาการ [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียสนับสนุนการใช้น้ำบีทรูทเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาในการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้อาหารเสริมอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด [ 29].

เราใช้ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder และพบว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ผลิตภัณฑ์นี้มีการผสมผสานสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นตามเงื่อนไข อาร์จินีนและกลูตามีน, HMB (เมตาโบไลท์ของกรดอะมิโนลิวซีน), โปรตีนคอลลาเจน, สารต้านอนุมูลอิสระ (วิตามินซี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเสริมที่ใช้เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาอาจมีผลข้างเคียงและอาจเกิดปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ ในบางกรณี องค์ประกอบออกฤทธิ์ของส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ได้รับการส่งเสริมว่าเป็นสารช่วยการยศาสตร์ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เคยระบุมาก่อน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ผู้ที่สนใจรับประทานอาหารเสริมเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ FDA อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีเฉพาะส่วนผสมในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สมุนไพร และพืชสมุนไพรอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของยา และผู้ผลิตไม่สามารถส่งเสริมให้วินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ ได้ [209]

การเพิ่มโปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬาลงในกิจวัตรประจำวันของคุณสามารถนำมาซึ่งประโยชน์มากมายสำหรับนักกีฬา สิ่งเหล่านี้เป็นมากกว่าแค่การสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังส่งผลต่อความเป็นอยู่และประสิทธิภาพโดยรวมอีกด้วย การรู้ว่าโปรตีนมีความสำคัญอย่างไรในอาหารของนักกีฬาเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกคุณประโยชน์เหล่านี้ ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นที่การสร้างกล้ามเนื้อหรือช่วยในการฟื้นตัวก็ตาม ในขอบเขตของสมรรถภาพทางกีฬา บทบาทของอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารและการสนับสนุนที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความทนทานและการฟื้นตัวของร่างกาย นักกีฬามุ่งมั่นเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการฟื้นฟูจึงมีความสำคัญ ภาพรวมนี้เจาะลึกถึงความสำคัญของการเสริมโปรตีนและเน้นข้อควรพิจารณาที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาทางเลือกที่ดีที่สุด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น คุณต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นจากการรับประทานอาหาร และการบริโภคเวย์โปรตีนก็เป็นวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น ผลข้างเคียงหลักของการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตในปริมาณกรัมคือความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร รวมถึงอาการคลื่นไส้ ปวดท้อง ท้องร่วง และอาเจียน ผู้ใช้อาหารเสริมสามารถลดหรือลดความทุกข์นี้ได้โดยการบริโภคขนาดยาทั้งหมดในปริมาณที่น้อยลงหลายครั้งในหนึ่งชั่วโมงพร้อมกับของเหลวและของว่างที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง [180,183] โซเดียมไบคาร์บอเนตคือโซเดียม 27.4% โดยน้ำหนัก 1 ช้อนชา (4.6 กรัม) มีโซเดียม 1,259 มก.

สิ่งหนึ่งที่เราชอบเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้คือการผสมผสานระหว่างคอลลาเจนและเวย์ ซึ่งเป็นโปรตีนสองชนิดที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้มีโปรตีนและการดูดซึมสูงสุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถสร้างโปรตีนที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวได้ ในบทความนี้ เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบอาหารเสริมเวย์โปรตีนต่างๆ เพื่อระบุตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับลักษณะการออกกำลังกายของคุณ อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงในการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายที่เข้มข้นมากขึ้นอาจใช้เวลานานกว่านี้!

คอลลาเจนมังสวิรัติของ Feel มีรสชาติเหมือนขนมสตรอเบอร์รี่ที่มีรสเปรี้ยวคล้ายกับเชอร์เบต ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่พบในคอลลาเจนของมนุษย์อย่างชาญฉลาด ผสมผสานกับบัวบก สมุนไพรโบราณที่ช่วยสมานผิว ช่วยให้สามารถเพิ่มการผลิตคอลลาเจนช่วยให้ริ้วรอยและริ้วรอยเรียบเนียน เราคิดว่ารสชาติดีกว่าคอลลาเจนชนิดผงอื่นๆ มาก และยินดีที่จะดื่มวันละแก้ว เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น ยาเม็ดและแคปซูลจำนวนมากมีผงน้ำซุปกระดูกหรือคอลลาเจน สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ และสามารถช่วยตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณได้ แต่ยังอาจช่วยในเรื่องสุขภาพของผิวหนัง เล็บ ผม และข้อต่อของคุณด้วย สิ่งนี้ทำให้บางคนแนะนำว่ามีโปรตีนจำนวนจำกัดที่กล้ามเนื้อสามารถใช้ได้ในการนั่งครั้งเดียว และเราควรปล่อยให้ระดับกรดอะมิโนในเลือดกลับสู่ระดับพื้นฐานก่อนรับประทานอาหารมื้อถัดไป ข้อสังเกตนี้มาจากการวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ระดับกรดอะมิโนจะปรากฏขึ้นและพุ่งสูงสุดในกระแสเลือดอย่างรวดเร็วและในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นหลังการกลืนกิน เวย์ถือเป็นโปรตีนที่ “ออกฤทธิ์เร็ว”

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดใน Good Food มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพงที่สุดที่เราลองใช้ อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่ามีการดำเนินการขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อทำให้เป็นอาหารเสริมคุณภาพสูงขึ้น

โดยสรุป หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ และข้อต่อให้แข็งแรง เราขอแนะนำ Garden of Life Grass Fed Collagen Peptides Powder โปรตีนชนิดเม็ดได้มาจากแหล่งที่เหมาะสมรวมทั้งพืชและการสังเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ มีการศึกษาผลกระทบอันทรงคุณค่าต่อสุขภาพและมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนคุณประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนเม็ดเหล่านี้ได้มาจากกระบวนการผลิตที่มีการควบคุมและควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อรับประกันความปลอดภัยพร้อมทั้งคุณประโยชน์สูงสุด บน Alibaba.com ผู้จำหน่ายแท็บเล็ตโปรตีนประกอบด้วยผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และผู้ค้าส่งที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบ นี่คือสมุนไพรทางการแพทย์ที่ใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและระดับคอร์ติซอล นอกจากนี้ยังมีข้อดีในการให้ร่างกายเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชายและเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ การลดความเครียดและความวิตกกังวลควบคู่ไปกับการจัดการความเครียดและภาวะซึมเศร้าทำให้สมุนไพรชนิดนี้เป็นสมุนไพรที่ยอดเยี่ยม ข้อดีอื่นๆ ได้แก่ การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง อาหารเสริมหลายชนิดที่อ้างว่าเผาผลาญไขมันมักไม่ได้ผลหรือมีส่วนผสมที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่อาจช่วยลดมวลไขมันในร่างกาย ได้แก่ โปรตีน คาเฟอีน และสารสกัดจากชาเขียว หากคุณสงสัยเกี่ยวกับยาบางชนิดหรือคิดที่จะเพิ่มอาหารเสริมลดน้ำหนักในกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อดูว่าคุณจะได้ประโยชน์จากการรักษาเหล่านี้หรือไม่ และเพื่อหารือเกี่ยวกับคุณประโยชน์และความเสี่ยงของการรักษาเหล่านี้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจมีครีเอทีนในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน แม้ว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการวิจัยมากที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดอาจใช้ครีเอทีนในรูปแบบอื่นๆ เช่น เอทิลเอสเทอร์ ไฮโดรคลอไรด์ และอื่นๆ ครีเอทีนอาจมีประโยชน์หลายประการ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาส่วนใหญ่เกี่ยวกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยของครีเอทีนเกี่ยวข้องกับประเภทเฉพาะที่เรียกว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรต อาหารเสริมที่มีครีเอทีนรูปแบบอื่นและ/หรือส่วนผสมอื่นๆ อาจไม่ให้ประโยชน์ที่เหมือนกันทุกประการ ตั้งแต่โอเมก้า 3 ดีเอชเอ จากสาหร่ายขนาดเล็กไปจนถึงโปรตีนถั่วจากฟาร์มที่สร้างใหม่ นักวิทยาศาสตร์ของเราศึกษาอาหารและพันธุกรรมเพื่อสร้างสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันโดยอิงจากสิ่งที่เราต้องการ

โดยสรุป เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวก ปริมาณที่แม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเสริมการบริโภคโปรตีน ยาเม็ดโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและส่วนผสมเพิ่มเติม จึงมีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน เม็ดโปรตีนไม่เพียงแต่สะดวกเท่านั้น แต่ยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้อีกด้วย แตกต่างจากผงโปรตีนหรือแท่งโปรตีนที่การวัดปริมาณโปรตีนที่แน่นอนอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เม็ดโปรตีนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมา แต่ละเม็ดมีปริมาณโปรตีนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ เม็ดโปรตีนมักทำจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากไข่ เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่จำเป็นต้องผสมหรือเตรียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่อิ่มเท่ากับแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เนื่องจากเม็ดโปรตีนขาดเส้นใยและปริมาณจากอาหารทั้งเมล็ด โปรตีนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเรา ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดีอีกด้วย ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด เราใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นต่อร่างกายของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการเผาผลาญต่างๆ

Purition ไม่ใช่บริษัทวีแกน แต่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกนทั้งหมดซึ่งมี 8 รสชาติ รวมถึงชัยลาเต้และส้มช็อคโกแลต วีแกนได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงนี้ทำจากกัญชา โปรตีนถั่วลันเตาและข้าว และของที่มีประโยชน์มากมาย เช่น เมล็ดทานตะวัน ให้โปรตีน 14.6 กรัมต่อมื้อ แนวโน้มการบริโภคโปรตีนมากเกินไป (การโรยผงโปรตีนลงในกาแฟยามเช้า) อาจทำให้ไตถูกทำลาย ท้องผูก และอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งบางชนิดได้ ไม่ต้องพูดถึง คนที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์จำนวนมากไม่ใช่คนที่คุณอยากติดอยู่ในลิฟต์ด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม Scandic Lab กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารเสริม โดยเริ่มจากโปรตีนผง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเรียกว่า ProteinTabs วิธีการจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดในรูปแบบที่สะดวกที่สุด

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

หากเราต้องการรับประทานโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก พวกเขาอาจได้ประโยชน์จากการรับประทานของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากจะเพิ่มความอิ่มและอาจส่งผลให้รับประทานอาหารมื้อถัดไปน้อยลง มีงานวิจัยจำกัดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีน อาจขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคนในการรับประทานโปรตีน อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนการศึกษาในปี 2559 ยังชี้ให้เห็นว่าการศึกษาที่แสดงให้เห็นสิ่งนี้มีน้อยและบางครั้งก็ขัดแย้งกัน ผู้เขียนทราบว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวิจัยของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญของเราคอยติดตามด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และเราอัปเดตบทความของเราเมื่อมีข้อมูลใหม่ หากคุณกำลังใช้ยาอื่นๆ หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริม เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ นอกจากนี้คอลลาเจนจะกระจัดกระจายและกระจายตัวมากขึ้น (10)

ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพิจารณาว่าคาเฟอีนเป็นสารควบคุมหรือจำกัด นักกีฬาโอลิมปิกอาจบริโภคได้จนกว่าความเข้มข้นของปัสสาวะจะเกิน 12 mcg/ml [103] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติห้ามมิให้ใช้คาเฟอีนจากแหล่งใดๆ ในปริมาณที่ทำให้ปัสสาวะมีความเข้มข้นเกิน 15 mcg/ml [104,105] (การบริโภคคาเฟอีนประมาณ 500 มก. จะทำให้ความเข้มข้นของคาเฟอีนในปัสสาวะอยู่ที่ 15 mcg/ml ภายใน 2–3 ชั่วโมง [106]) หน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกไม่ได้ห้ามหรือจำกัดการใช้คาเฟอีน [107] ในข้อความด้านล่าง ส่วนของส่วนผสมแต่ละรายการจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ตามด้วยบทสรุปของหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของส่วนผสมนั้น แต่ละส่วนจะสรุปด้วยข้อมูลและคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ (หากมี) เกี่ยวกับการใช้ส่วนผสมเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังไม่ได้ระบุเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนอย่างชัดเจน ยังไม่ชัดเจนว่ามีเวลาที่ดีที่สุดหรือไม่ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และเป็นเช่นนั้นสำหรับทุกคนหรือไม่ ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ

มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนของวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น โปรตีนเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง ร่างกายต้องการมันเพื่อผลิตฮอร์โมน เอนไซม์ และสารเคมีอื่นๆ รสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารเสริมยังส่งผลต่อประสบการณ์โดยรวมของคุณอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีและมีเนื้อสัมผัสที่คุณชอบ ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีเนื้อหยาบหรือเป็นสีชอล์ก ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจมีเนื้อเนียนและเป็นครีม ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่บุคคลที่ต้องเดินทางตลอดเวลาหรือมีตารางงานที่ยุ่ง เนื่องจากสามารถพกพาใส่กระเป๋าหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่อาจมีปัญหาในการบริโภคอาหารในปริมาณมากหรือมีปัญหากับความอยากอาหาร เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

เวลาของคุณไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจาก iHerb เสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์แก่ผู้อ่าน Good Food เมื่อคุณใช้จ่ายมากกว่า 50 ปอนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงผงคอลลาเจน อาหารเสริมวิตามินดี แคปซูลโอเมก้า three และอื่นๆ อีกมากมาย นักชิมผู้เชี่ยวชาญของเราเลือกผงคอลลาเจนชั้นนำในตลาด ลองดูผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากวัว ทางทะเล และมังสวิรัติที่ดีที่สุด DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม กรดอะมิโนเชื่อมโยงกันด้วยพันธะเปปไทด์และกลายเป็นโปรตีน จากนั้นแรงของกรดอะมิโนอื่นๆ และผลของหมู่ R ของพวกมันจะพับโปรตีนให้กลายเป็นรูปร่างสามมิติที่เฉพาะเจาะจง

อาหารเสริมวิตามินดี เช่น Future Kind Vegan Vitamin D3 สามารถช่วยให้คุณได้รับวิตามินดีตามที่ต้องการผ่านทางแหล่งอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมวิตามิน D3 ส่วนใหญ่มาจากลาโนลิน ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากขนแกะ อย่างไรก็ตาม แคปซูล Future Kind Vegan มีวิตามินดีจากไลเคน ซึ่งเป็นพืชที่ผลิตวิตามินดีตามธรรมชาติ อาหารเสริมธาตุเหล็กสำหรับมังสวิรัติควรรับประทานพร้อมกับอาหารที่มีวิตามินซี เช่น ส้ม พริกหยวก หรือกะหล่ำดาว เพื่อเพิ่มการดูดซึม คุณควรหลีกเลี่ยงการเสริมธาตุเหล็กร่วมกับชา อาหารเสริมแคลเซียม หรืออาหารที่มีแคลเซียม ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมธาตุเหล็กนี้คือหนึ่งแคปซูลต่อวัน ซึ่งมีธาตุเหล็ก 25 มิลลิกรัม (มก.) หรือ 139% ของมูลค่ารายวัน (DV) แม้ว่าปริมาณนี้จะมากกว่าที่คุณต้องการ แต่ก็อยู่ภายใต้ระดับการบริโภคธาตุเหล็กส่วนบนที่ยอมรับได้ (UL) ที่ 45 มก. เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการธาตุเหล็กสูง เช่น นักกีฬา ผู้ที่มีประจำเดือนหรือตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณไม่กินอาหารจากพืชที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และถั่วเลนทิล หากคุณไม่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง ตัวเลือกนี้อาจมีแคลเซียมต่ำเกินไป คุณอาจต้องการพิจารณาขนาดยาที่สูงขึ้นหรือเพิ่มขนาดหน่วยบริโภค พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อพิจารณาความต้องการอาหารเฉพาะของคุณ Garden of Life ผลิตอาหารเสริมออร์แกนิกจากแหล่งอาหารทั้งหมด เราชอบที่อาหารเสริมตัวนี้มาในรูปแบบสเปรย์ที่สะดวก ทำให้ง่ายต่อการเพิ่มลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมหลายตัวและต้องการหลีกเลี่ยงยาเม็ดเพิ่ม

แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากอาหารของเราผ่านทางแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่วเป็นสิ่งสำคัญ แต่บางคนอาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน นี่คือที่มาของอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่ว สารสกัดจากโสม มะนาว อบเชย ส้มแขก และโกจิเบอร์รี่ เม็ดโปรตีนจากพืชนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเพิ่มน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแนะนำให้คุณรวมอาหารเสริมเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรรับประทานอาหารเสริมตามคำแนะนำเมื่อเวลาผ่านไป ในขนาดสูงสุดร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณพร้อมใช้กรดอะมิโนใน AMINO 2000 เพื่อวัตถุประสงค์ทางชีวภาพ โดยเฉพาะการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

UL สำหรับธาตุเหล็กคือ forty five มก./วันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไป และ 40 มก./วันสำหรับเด็กเล็ก [147] การบริโภคธาตุเหล็กจากอาหารเสริมหรือยามากกว่า 20 มก./กก. อาจทำให้กระเพาะอาหารไม่สบาย ท้องผูก คลื่นไส้ ปวดท้อง อาเจียน และเป็นลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ใช้ไม่รับประทานอาหารในเวลาเดียวกัน [147,150] บุคคลที่มีภาวะฮีโมโครมาโตซิสทางพันธุกรรมซึ่งมีแนวโน้มที่จะดูดซึมธาตุเหล็กในอาหารและอาหารเสริมในปริมาณที่มากเกินไป มีความเสี่ยงที่จะมีธาตุเหล็กมากเกินไป [154] กลูตามีนเป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในกล้ามเนื้อ เลือด และแหล่งรวมของกรดอะมิโนอิสระในร่างกาย มันถูกสังเคราะห์ในร่างกายเป็นหลักจาก BCAAs และผู้ใหญ่บริโภคอาหารที่มีโปรตีนประมาณ 3–6 กรัมต่อวัน [139,140] กลูตามีนเป็นโมเลกุลสำคัญในกระบวนการเผาผลาญและการผลิตพลังงาน และมีส่วนช่วยไนโตรเจนสำหรับปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่สำคัญหลายอย่าง [141] เป็น EAA สำหรับผู้ป่วยวิกฤต เมื่อความต้องการกลูตามีนของร่างกายเกินความสามารถในการผลิตในปริมาณที่เพียงพอ วิธีปฏิบัติทั่วไปสำหรับการเสริมครีเอทีนในผู้ใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงเพศหรือขนาดร่างกาย ประกอบด้วยระยะการโหลดเป็นเวลา 5-7 วัน เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนโมโนไฮเดรต 20 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนๆ ละ 5 กรัม ตามด้วยระยะบำรุงรักษาที่ 3 –5 กรัม/วัน [ ] ในบางการศึกษา ปริมาณการให้ยาขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว (เช่น 0.3 ก./กก.) [114] แนวทางการเสริมครีเอทีนอีกวิธีหนึ่งประกอบด้วยการรับประทานครั้งเดียวประมาณ 3–6 กรัม/วัน (0.03–0.1 กรัม/น้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลา 3 ถึง four สัปดาห์โดยไม่มีระยะการโหลด เพื่อสร้างผลกระทบต่อการยศาสตร์ [112,114,119] บุคคลมีการตอบสนองที่แตกต่างกันต่อการเสริมครีเอทีน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหารและเปอร์เซ็นต์สัมพัทธ์ของเส้นใยกล้ามเนื้อประเภทต่างๆ [114,119] ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติซึ่งมีครีเอทีนในกล้ามเนื้อส่วนล่าง อาจตอบสนองต่ออาหารเสริมได้ดีกว่าผู้รับประทานเนื้อสัตว์ โดยรวมแล้ว ครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระหว่างการทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงและต่อเนื่องเป็นระยะสั้นๆ ซ้ำๆ เช่น การวิ่งระยะสั้นและการยกน้ำหนัก โดยที่พลังงานสำหรับการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนส่วนใหญ่มาจากระบบพลังงาน ATP-creatine ฟอสเฟตเป็นหลัก [38,114]

ทั้งเม็ดโปรตีนและผงให้ความสะดวก แต่ผงให้ความหลากหลายมากกว่าในแง่ของตัวเลือกการผสม ผงยังช่วยให้ปรับแต่งปริมาณโปรตีนได้ง่ายขึ้นโดยการปรับขนาดหน่วยบริโภค ในทางกลับกัน เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องผสมและตวง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือเครื่องปรุง สารเติมแต่งเหล่านี้สามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของยาเม็ด ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการอาหาร ความชอบ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยกำหนดรูปแบบและปริมาณอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลได้ อาหารเสริมโปรตีนมีหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมเหล่านี้ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมด แต่เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการโดยการรับประทานอาหารตามปกติเพียงอย่างเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย นี่จะทำให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการย่อยและใช้โปรตีนในยาเม็ดเหล่านี้ เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและพร้อมที่จะแสดง หรือคุณสามารถพาพวกเขาไปทันทีหลังออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

หากคุณใช้ยาอื่นๆ ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้อาหารเสริมหรือวิตามินรวมเสมอ เนื่องจากอาจมีปฏิกิริยาโต้ตอบกัน ตัวอย่างเช่น คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมวิตามินเคหรือโอเมก้า 3 หากคุณใช้ยาลดความอ้วนในเลือด เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้อาจรบกวนประสิทธิภาพของยาได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณประสบปัญหาในการกินอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงเพียงพอ หรือมีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โอเมก้า 3 สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลา เมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันถั่วเหลือง และอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม ประเภทของไขมันโอเมก้า three ที่เราได้รับจากอาหารจากพืชจะแตกต่างจากไขมันที่มาจากปลาเล็กน้อยซึ่งจะถูกดูดซึมได้ดีกว่า หากคุณไม่กินปลา การได้รับโอเมก้า 3 ในปริมาณที่เพียงพออาจเป็นเรื่องยาก บางคนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจได้รับโอเมก้า 3 อย่างเพียงพอจากสาหร่ายทะเลหรือถั่วบางประเภทที่เก็บรักษาไว้ด้วยคอมบุ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการบริโภคอาหารเหล่านี้ในปริมาณมาก และชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเพียงพอที่จะให้โอเมก้า three อย่างเพียงพอ มีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางอย่างในตลาด หากคุณกำลังพิจารณาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีคอลลาเจนมาตรฐาน (เช่นเดียวกับที่เรามีในร่างกาย) เนื่องจากคอลลาเจนไม่สามารถเป็นมังสวิรัติได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินซี ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย

วิตามินบี 1 หรือไทอามีนจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ช่วยผลิตพลังงานจากอาหารที่คุณกิน เรารู้ว่าคุณต้องการทำให้ดีที่สุดในหลากหลายบทบาทและหลายชีวิตของคุณ อย่างไรก็ตาม เฉพาะเมื่อคุณมีสุขภาพภายในที่ดีเท่านั้น คุณจึงสามารถทำสิ่งภายนอกให้ดีที่สุดได้ เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ วิตามินและแร่ธาตุเป็นสิ่งจำเป็น แฟนๆ ของ AG1 ต่างชื่นชมรสชาติที่น่าพึงพอใจและดีต่อสุขภาพ และเราใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงรสชาติให้สมบูรณ์แบบ รสชาติของ AG1 นั้นสกัดจากวานิลลาและสับปะรดตามธรรมชาติ และเลือกรสชาติบางส่วนจากผักและผลไม้ที่ผสมผสานกัน เช่น มะละกอ บรอกโคลี เชอร์รี่ แครอท และความหวานอ่อนๆ ของหญ้าหวาน ทั้งหมดนี้ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ สารให้ความหวาน และสารเติมแต่ง .

ผู้เขียนการทบทวนที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงกลาโหมสรุปว่าหลักฐานที่จำกัดจากการทดลองในมนุษย์ 20 รายการไม่สนับสนุนการบริโภคเบต้าอะลานีน (เพียงอย่างเดียวหรือในผลิตภัณฑ์รวมกัน) โดยผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาหรือปรับปรุงการฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้าจากการออกกำลังกาย [ 59]. อาจเป็นเพราะอาหารของคุณไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกายเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ โภชนาการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการพัฒนาโดยรวมของร่างกายของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังงานและสมาธิของคุณ หรือวิตามินรวมเพื่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แบรนด์อาหารเสริมที่เชื่อถือได้สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกซ้อมได้ โปรตีนชนิดเคี้ยวได้เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น ช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ฟื้นฟู และบำรุงรักษาสุขภาพโดยรวม เม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวเหมาะสำหรับบุคคลที่มีไลฟ์สไตล์กระตือรือร้นหรือผู้ที่ต่อสู้กับผงโปรตีนแบบดั้งเดิมเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับความต้องการอาหารที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ BioTechUSA ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของคุณไปอีกระดับ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายในยิมหลังจากเหน็ดเหนื่อยในออฟฟิศมาทั้งวัน หรือเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ อาหารเสริมของเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ในร้านค้าออนไลน์ของเรา คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioTechUSA ได้โดยตรงจากผู้ผลิต เช่น ผงโปรตีน (รวมถึง Iso Whey Zero ผลิตภัณฑ์โปรตีนยอดนิยมของยุโรป) สูตรก่อนการออกกำลังกาย วิตามิน สารเพิ่มมวล กรดอะมิโน อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในขณะที่แคปซูลและยาเม็ดเหมาะกว่าสำหรับโภชนเภสัชที่มีขนาดต่ำกว่าในช่วงมิลลิกรัม แต่ผงโปรตีนสามารถให้โภชนเภสัชสำคัญๆ ในโดสหลายกรัมได้ง่ายกว่า เช่น โปรตีน ครีเอทีน คอลลาเจน และอื่นๆ โปรตีนถั่วเหลืองที่ได้มาจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม มีไขมันต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ โปรตีนจากถั่วเหลืองยังมีไอโซฟลาโวนซึ่งเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพกระดูกที่ดีขึ้น และลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังบางชนิด สำหรับพวกเราหลายๆ คน การทำเชคมักจะเกี่ยวข้องกับการเจาะลึกลงไปในถุงใส่โปรตีน คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน และอื่นๆ อีกมากมาย ท้ายที่สุดแล้ว เป็นเรื่องยากที่เราบริโภคผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาแยกจากกัน เรามักจะรวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง ‘อาหารเสริมครบวงจร’ ของเราเอง

กรดอะมิโนที่จำเป็นจะกระตุ้นให้ร่างกายได้รับโปรตีนในระดับที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้นการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ อาหารเสริมเวย์โปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว แต่เคซีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนผสมก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน ขึ้นอยู่กับความชอบและความทนทานของคุณ โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน เสริมสร้างสุขภาพของคุณด้วยอาหารเสริมที่สนับสนุนโภชนาการรวมของร่างกาย กัมมี่โปรไบโอติกภูมิคุ้มกันของเราและวิตามินรวมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงให้การสนับสนุนทางโภชนาการสำหรับการทำงานที่หลากหลายที่สนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีของคุณ

วิตามินรวมนี้มีธาตุเหล็ก 2.5 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นเพียง 14% ของมูลค่ารายวัน ปริมาณนี้อาจไม่สูงพอที่จะแก้ไขข้อบกพร่องได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมตัวนี้ไม่มีโอเมก้า three หรือแคลเซียม Garden of Life ใช้การทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าวิตามินรวมแต่ละชุดได้รับการทดสอบหลายครั้งเพื่อยืนยันว่ามีสิ่งที่ระบุไว้และปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือส่วนผสมอื่นๆ DEVA Vegan Omega-3 DHA-EPA มีไขมันโอเมก้า three DHA และ EPA 500 มิลลิกรัมต่อซอฟเจล สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโอเมก้า 3 อย่างเพียงพอ เนื่องจากมีความสำคัญต่อการทำงานต่างๆ รวมถึงสุขภาพตา หัวใจ ปอด และระบบภูมิคุ้มกัน Pure Encapsulations ทำให้อาหารเสริมเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารหรือแพ้ง่าย อาหารเสริมแคลเซียมนี้เป็นอาหารวีแกนและปราศจากข้าวสาลี ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง สารตัวเติม สารกันบูด และสารให้ความหวาน นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เพื่อให้มั่นใจว่าฉลากส่วนผสมนั้นถูกต้องและปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย

ตอนนี้ ก่อนที่คุณจะเริ่มรับประทานยาโปรตีนทีละโหล มีการจำกัดปริมาณยาที่คุณสามารถรับประทานได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นการรับประทานยา 10 เม็ดต่อมื้อจึงเป็นไปไม่ได้หากคุณต้องทำซ้ำวันละ 3 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ไม่มีการแข่งขันใดๆ เลย เนื่องจากคุณจำเป็นต้องรับประทานยาเสริมโปรตีนจำนวนมากเพื่อให้ใกล้เคียงกับระดับโปรตีนที่พบในผง คุณสามารถเลือกผงจากพืชที่ทำจากกัญชา ถั่วเหลือง ถั่ว หรือถั่วลันเตา คุณสามารถเลือกผงที่มีเวย์หรือโปรตีนจากไข่ก็ได้ คุณอาจต้องการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการได้รับโปรตีนเพียงพอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการมากกว่าปริมาณรายวันที่แนะนำ (RDA) มีหลายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้งานทุกวัน ผงบางชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ล้วนเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียมจำนวนมาก คนอื่นอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย ผงโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับโปรตีนมากขึ้นทุกวัน คุณสามารถปั่นเป็นเชคหรือสมูทตี้ โรยลงในข้าวโอ๊ตหรือเพิ่มลงในขนมอบ เช่น ขนมปังหรือมัฟฟิน โปรตีนส่วนเกินรวมกับการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เปลี่ยนองค์ประกอบของร่างกาย หรือตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

การสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไปส่งผลเสียต่อการผลิตคอลลาเจน เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่มีการประมวลผลพิเศษสูงและเติมน้ำตาล (12, thirteen, 14) ยิ่งไปกว่านั้น อาหารเสริมบางชนิดที่มีคอลลาเจนอาจมีสารอาหารจำนวนมาก เช่น ไบโอติน ซึ่งอาจรบกวนการทดสอบในห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับการทำงานของหัวใจและต่อมไทรอยด์ ตัวอย่างเช่น ส่วนผสมอาหารเสริม เช่น สารสกัดจากสมุนไพร อาจมีปฏิกิริยากับยาตามใบสั่งแพทย์ทั่วไป และบางชนิดก็ไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ดังนั้นการเสริมคอลลาเจนอาจไม่ได้ผลเช่นเดียวกันกับประชากรกลุ่มอื่นๆ เช่น ผู้ชาย ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือผู้ที่มีความหนาแน่นของกระดูกน้อย อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการศึกษาจำนวนมากได้รับทุนจากบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ซึ่งอาจส่งผลต่อผลการศึกษา (21, 22)

โดยรวมแล้ว การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายต้องพิจารณาอย่างรอบคอบจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน ส่วนผสมเพิ่มเติม ตลอดจนราคาและมูลค่า การใช้เวลาประเมินปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถเลือกอาหารเสริมที่สนับสนุนเป้าหมายและความต้องการของคุณได้ดีที่สุด ผงเครื่องดื่มโภชนาการบำบัด Juven ใช้งานง่ายและสามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ รสส้มมีรสขมเล็กน้อย แต่ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนและสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ช่วยสมานแผล โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงเพื่อช่วยคุณลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ Optimum Nutrition Serious Mass เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริม DHEA เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติและหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกสั่งห้ามการใช้ DHEA [105,128] DHEA เป็นฮอร์โมนสเตียรอยด์ที่หลั่งออกมาจากต่อมหมวกไต ร่างกายสามารถเปลี่ยน DHEA ไปเป็นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในเพศชายได้ ตัวกลางของฮอร์โมนเพศชาย androstenedione; และฮอร์โมนเอสตราไดออลของเพศหญิง [129] ฮอร์โมนเพศชายเป็นสเตียรอยด์ที่ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน [130] การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริมกวางเขากวางกำมะหยี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือการกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ [105] และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก [128] ห้ามการใช้ IGF-1 และแอนะล็อกในการแข่งขันกีฬา แอล-ซิทรูลีนเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นที่ผลิตในร่างกาย โดยส่วนใหญ่มาจากกลูตามีนและได้จากอาหาร แตงโมเป็นแหล่งที่รู้จักกันดีที่สุด แตงโมไร้เมล็ดหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า 1 ถ้วยมีซิทรูลีนประมาณ 365 มก.

การศึกษาพบว่าการเสริมคอลลาเจนทุกวันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ เคลื่อนไหวได้สะดวก และยังสามารถลดความเสี่ยงของกระดูกหักได้อีกด้วย คอลลาเจนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายและเป็นส่วนประกอบในเส้นเอ็นที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อกับกระดูกของเรา เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกอ่อนของคุณจะอ่อนแอลงและเริ่มเสื่อมลง เป็นผลให้เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มรู้สึกตึงและปวดข้อ การเพิ่มปริมาณการเสริมคอลลาเจนในแต่ละวันอาจช่วยลดอาการปวดข้อได้ องค์กรของเราผลิต จัดหา และจัดจำหน่าย Logipro Protein Powder หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม สตรีมีครรภ์ เด็กที่กำลังเติบโต นักเรียนวัยรุ่น และนักฟุตบอลใช้ผงเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงจากผู้จำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติเด่น เช่น ประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่แม่นยำ และความบริสุทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้สารอาหารแก่ร่างกายมนุษย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการแนะนำอย่างสูงจากแพทย์ทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายของเรายังดำเนินการทดสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์จะถูกส่งถึงมือลูกค้า