พลังหรือหลุมพราง: เด็ก ๆ ต้องการอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่? โรงพยาบาลเด็กเลอ บอนเนอร์

โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น ถั่ว อาหารทะเล เนื้อสัตว์และสัตว์ปีก ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วและเมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช หากคุณกังวลว่าลูกของคุณรับประทานแหล่งโปรตีนในอาหารไม่เพียงพอหรือกำลังแสดงอาการอยู่ สัญญาณของการขาดโปรตีน โปรดติดต่อกุมารแพทย์ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับการเสริมด้วยตัวเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูงและปลอดภัยข้างต้น เพิ่มโปรตีนและกรดไขมันโอเมก้า 3 ลงในอาหารของลูกของคุณด้วยผงโปรตีนเมล็ดป่านของ Nutiva ผงโปรตีนออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอจากพืชนี้ทำมาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียมและสังกะสี โปรดทราบว่าผงนี้รับประทานเต็ม 4 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จะต้องการอาหารเสริมเพียง 2-3 ช้อนโต๊ะเท่านั้น Stsenko เตือนว่าโปรตีนเชคและเครื่องดื่มอาจส่งผลให้มีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมน้อยลงสำหรับเด็กบางคน และควรใช้เมื่อได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยอิงจากการประเมินอย่างรอบคอบเท่านั้น “ในบางครั้ง เมื่อการให้อาหารที่ยากลำบากนำไปสู่ปัญหาการเจริญเติบโต การเสริมโปรตีนอาจช่วยปิดช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้นได้” เธอกล่าว เธอเตือนไม่ให้เสิร์ฟอาหารเหล่านี้แก่เด็กเล็กที่จู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขาต้องการโปรตีนเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เจริญเติบโตและเติบโต เมื่อเด็กๆ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหรือกินแคลอรี่ทั้งหมดไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ ผงโปรตีนอาจช่วยเติมเต็มช่องว่างได้ และเนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่สำหรับเด็กยังประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และสารอาหารรองอีกด้วย จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเด็กที่รับประทานอาหารน้อยไม่เพียงได้รับโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังได้รับแคลอรี่และสารอาหารเพิ่มเติมอีกด้วย . Nurished Kids Mighty Milk ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม โปรไบโอติก ผงโปรตีน และอาหารเสริมซุปเปอร์กรีนที่รวมอยู่ในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไปที่ชื่นชอบรสชาติของช็อกโกแลตหรือนมสตรอเบอร์รี่ แต่ไม่ต้องการน้ำตาลเพิ่มเติมทั้งหมดที่มาพร้อมกับมัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นพลังโปรตีนสำหรับเด็กที่ทำจากส่วนผสมจริง และไม่มีสารให้ความหวาน สีย้อม หรือรสชาติสังเคราะห์

ความเสียหายของอวัยวะ อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจทำให้ไตของลูกของคุณทำงานหนักขึ้นในการกรองของเสียออก ทำให้ไตเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนจะสร้างไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารลดลง แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนที่ “เป็นมิตรกับเด็ก” ก็ตาม ให้ตรวจสอบปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่มีแนวโน้มว่าจะให้ได้เสมอ และให้แน่ใจว่าไม่เกินปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันที่ลูกของคุณควรได้รับ หากลูกของคุณไม่ดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองก็มักจะมีระดับโปรตีนใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม นมจากพืชมักมีโปรตีนต่ำ เด็กที่กินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ถั่วและพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช เช่น ข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์จากนม เช่น โยเกิร์ต ต่างก็บริโภคโปรตีนเช่นกัน หากลูกของคุณเป็นคนรักปลาทูน่า ให้ตบหลังตัวเองแล้วเสนอให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ เมื่อไม่ได้ทำจากมายองเนสก้อนหนึ่ง ก็จะได้อาหารที่มีไขมันต่ำและมีโปรตีนสูง หากต้องการลดไขมันอิ่มตัว ให้ลองทำมายองเนสผสมกับกรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำผสมกัน (หรือกรีกโยเกิร์ตทั้งหมดถ้าทำได้!) แล้วใส่ผักสับ เช่น เซเลอรี่ พริกหยวก หรือแม้แต่แครอทลงไปผัดในปริมาณหนึ่ง ของวิตามิน ปล่อยให้พวกเขากองไว้บนแครกเกอร์โฮลเกรนหรือพิต้าสามเหลี่ยมโฮลวีต

ผู้ปกครองหลายคนได้แชร์ว่าอาหารเสริมตัวนี้ช่วยให้ลูกรู้สึกอิ่มนานขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดโอกาสที่จะทานอาหารว่างโดยไม่จำเป็น จากการศึกษาในปี 2016 จาก American Journal of Clinical Nutrition สรุปว่า “การบริโภค [โปรตีน] ที่เกินกว่าข้อกำหนดมากนั้นไม่มีประโยชน์ที่ทราบแน่ชัด แต่มีความเสี่ยงที่เป็นไปได้” สำหรับเด็ก เราได้กล่าวไปแล้วถึงผลกระทบที่แหล่งโปรตีนต่างๆ สามารถมีได้ แต่ก็มีผลกระทบมากกว่าสารก่อภูมิแพ้เล็กน้อยเช่นกัน น่าเสียดายที่สารเหล่านี้หลายชนิดแสดงให้เห็นว่าส่งผลเสียทั้งต่อสุขภาพและพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดอาการสมาธิสั้นและแม้แต่ปัญหาพัฒนาการ ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของเด็กแตกต่างอย่างมากจากความต้องการของผู้ใหญ่ที่โตเต็มวัย ประการแรก คุณต้องการให้บุตรหลานมีสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และต้องการมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายนั้น

ผลิตภัณฑ์นี้มีแคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารเสริมโปรตีน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายหรือทานวิตามิน/แร่ธาตุเสริมอื่นๆ แต่อาจขาดโปรตีนโดยเฉพาะ Else Plant Protein Nutritional Shake for Kids เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราเนื่องจากส่วนผสมที่มีคุณภาพ ข้อมูลทางโภชนาการ และตัวเลือกรสชาติที่เหมาะกับเด็ก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันซึ่งอาจได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ครบถ้วน ความชอบด้านอาหารและพฤติกรรมการกินของเด็กสามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยครั้ง สำหรับพ่อแม่และผู้ดูแล อาจเกิดความเครียดเมื่อลูกของคุณไม่ได้รับประทานอาหารหลากหลายประเภท คุณอาจเคยคิดว่าลูกของคุณจะรับประทานอาหารที่มีสีสันและสมดุล (และบางทีพวกเขาเคยเป็นเช่นนั้น) และตอนนี้ คุณประหลาดใจที่การรับประทานอาหารที่มีแครกเกอร์สีเบจเป็นหลักสามารถรักษาการเจริญเติบโตของลูกน้อยได้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจมีปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะให้บุตร ตามแนวทาง AAP ที่แนะนำข้างต้น เด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม อาหารแต่ละมื้อมีคำแนะนำในการทำความร้อนที่ชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตามบนบรรจุภัณฑ์ เราทุกคนต่างพยายามทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายและอร่อย! และหากคุณพบว่าตัวเองสงสัยว่าวิธีการทำความร้อนแบบใดที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณโดดเด่น ทีมดูแลที่ยอดเยี่ยมของเราก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม พวกเขายินดีเสมอที่จะแบ่งปันคำแนะนำที่ชื่นชอบสำหรับอาหารแต่ละจาน ดังนั้นเมื่อคุณเลือก Little Spoon คุณกำลังเลือกอาหารที่ไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีความปลอดภัยด้านอาหารล่าสุดและความมุ่งมั่นต่อความโปร่งใสอีกด้วย ความเป็นอยู่ที่ดีของบุตรหลานของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขาสู่อนาคตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น Enter Lunchers – การผสมผสานจินตนาการ ความเป็นอิสระ และความสนุกสนานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มื้ออาหารที่ปรับแต่งได้เหล่านี้เป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน ให้ลูกๆ ของคุณมีอิสระในการประกอบอาหารของตัวเองพร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับผักและอาหารชั้นเลิศ เพราะสุขภาพและความสนุกสนานควรมาคู่กันเสมอ

เด็กมีความต้องการทางโภชนาการและอาหารแตกต่างจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ปกครองทุกคนควรพิจารณาก่อนอนุญาตให้ลูกได้รับโปรตีน เรามาสำรวจความเสี่ยงและประโยชน์ของเด็กที่รับประทานโปรตีนผงกันดีกว่า Jennifer Friedman, MS RD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสองที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับเด็กและการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน เจนนิเฟอร์เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Jenny Friedman Nutrition, LLC ซึ่งเป็นการฝึกสอนแบบส่วนตัวและการฝึกปฏิบัติด้านโภชนาการที่ช่วยเหลือพ่อแม่ของลูกที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เจนนิเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสาธารณสุขจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ว่าแหล่งโปรตีนเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินเพื่อความปลอดภัยในประชากรทั่วไป แต่ ณ จุดนี้ ยังไม่มีการศึกษาด้านคุณภาพที่ประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนชนิดหนึ่งเหนืออีกโปรตีนในเด็ก ขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำคือโปรตีน 20 กรัม ซึ่งเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เราขอแนะนำให้ใช้ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่แนะนำหรือน้อยกว่า ซึ่งไม่เพียงทำให้เหมาะสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนต่อมื้อด้วย แต่ละครึ่งที่ให้บริการจะให้น้ำตาลเพียง 1.5 กรัมเท่านั้น หากการเชคโปรตีนออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เราขอแนะนำ KinderSprout Plant-Based Protein Nutrition Shake เราชอบที่เป็น USDA Organic และไม่มีสีหรือสารให้ความหวานเทียม ให้โปรตีนจากพืชแปดกรัมจากข้าวกล้องและถั่วออร์แกนิกที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” เคียรามอนเตกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” ตั้งแต่อายุ eight เป็นต้นไป ความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งเป็นจุดที่อาหารเสริมบางชนิดอาจกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมได้ เมื่อเราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เราพบว่า Little Spoon ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแสนอร่อยมากมายสำหรับเด็กเล็กและเด็ก ๆ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทั้งหมดที่พ่อแม่ชื่นชอบ

ค้นหาและดาวน์โหลดข้อมูลโภชนาการและการเตรียม ส่วนผสม และการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยคุณกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยของคุณ †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ (-) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลสำหรับสารอาหารนี้ หากคุณกำลังรับประทานอาหารพิเศษด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรดปรึกษากับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผงโปรตีนนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ แม้ว่าเราจะไม่พบว่ารสชาติดังกล่าวจะเบี่ยงเบนไปจากประสบการณ์โดยรวมในระหว่างการทดสอบก็ตาม ตัวแป้งเองก็มีกลิ่นที่ค่อนข้างไม่น่าดึงดูด แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้กลิ่นที่ถูกใจและมีกลิ่นผลไม้ กลิ่นของผงแห้งค่อนข้างรุนแรง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อผงผสมกับน้ำ คุณควรสังเกตด้วยว่าผงโปรตีนนี้มีหญ้าหวานซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมอีกด้วย เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่มีสารอาหารหลายชนิด ตัวอย่างเช่น บางแห่งมีแหล่งของเมล็ดธัญพืชที่เต็มไปด้วยเส้นใย บางชนิดมีผงผักใบเขียวที่ทำจากผักใบที่ช่วยเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ Nourished Kids ใช้สารสกัดจากผลไม้พระ ผงโกโก้ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาธรรมชาติ และน้ำตาลอ้อยแท้เพียง 2 กรัมเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดแต่ยังคงรสชาติอร่อย

เมื่อนึกถึงผงโปรตีน นึกถึงภาพผู้ใหญ่ที่มีกล้ามขึ้นมา ผงโปรตีนมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสิ่งที่คนที่ไปออกกำลังกายรับประทานในปริมาณมากเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น แต่ลูกของคุณอาจต้องการผงโปรตีนด้วย ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาการทางร่างกายของลูกได้อย่างมหัศจรรย์ อาหารเสริมโปรตีนเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ได้รับเชิญมาพร้อมกับน้ำตาลเทียมซึ่งมีแคลอรี่สูง เมื่อลูกของคุณทานอาหารเสริมเหล่านี้เป็นประจำ มันจะสามารถเพิ่มน้ำหนักของลูกของคุณได้เมื่อแคลอรี่ไม่ถูกเผาผลาญอย่างทันท่วงที ไว้วางใจแบรนด์ หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกผงโปรตีนแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

Healthoxide KIDZFUEL เป็นผงที่ให้สารอาหารครบถ้วนที่จะช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี และยังช่วยเป็นระบบสนับสนุนในการฟื้นตัว แม้แต่การปรับปรุงก็ยังสังเกตเห็นได้ในการรับประทานอาหารที่สมดุลและยังช่วยในการเพิ่มความสูงอีกด้วย หลังจากการทดสอบและปรึกษาอย่างละเอียดกับนักโภชนาการในเด็ก ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคือ Transparent Labs เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรมองหาคุณสมบัติต่างๆ เช่น ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ การไม่มีน้ำตาลหรือเกลือมากเกินไป และการยกเว้นรสชาติสังเคราะห์ เราตรวจสอบประสิทธิภาพโดยดูจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปริมาณโภชนาการที่แนะนำสำหรับกลุ่มอายุของเด็ก คุณอาจต้องการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับผงโปรตีนไข่ที่แนะนำ ซึ่งเราได้แนะนำผลิตภัณฑ์อื่นจากโภชนาการที่เหมาะสม

โรงพยาบาลเด็ก Le Bonheur เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเด็กที่ดีที่สุดของประเทศ โดยมีแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีล้ำสมัย และทรัพยากรที่เป็นมิตรกับครอบครัว เรายังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโรงพยาบาล Methodist Le Bonheur Healthcare การสอนเด็กๆ เกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการที่สมดุลและกระตุ้นให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีสติจะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีไปตลอดชีวิต ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ความอยากอาหารต่ำหรือเมื่อพวกเขาออกกำลังกายอย่างหนัก

สำหรับเด็กส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 13 ปี ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเนื่องจากความต้องการโปรตีนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับการบริโภค แม้แต่คนที่จู้จี้จุกจิกก็มักจะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ในผู้ที่จู้จี้จุกจิกซึ่งไม่บริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ อาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมการเติบโตเชิงเส้น เมล็ดธัญพืชที่อุดมด้วยโปรตีนนี้ให้โปรตีน 8 กรัมต่อถ้วย ควินัวยังเป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่หายาก ซึ่งหมายความว่าให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึง ควินัวให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ 5 กรัมต่อถ้วยและปรุงสุกได้อย่างรวดเร็ว สุดท้ายนี้ พ่อแม่ควรตระหนักถึงแหล่งที่มาอื่นๆ ของการเติมน้ำตาลในอาหารของเด็ก เนื่องจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ง่ายกว่าเมื่อพยายามลดปริมาณน้ำตาลโดยรวมของเด็ก การเปลี่ยนนมช็อกโกแลตจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารหลักเพิ่มเติม เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา วัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องการใช้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นเมื่อขาดระหว่างออกกำลังกาย จากนั้นจึงสร้างใหม่ให้แข็งแรงขึ้น โปรตีนช่วยกระบวนการนั้น ดังนั้นในขณะที่นักกีฬาวัยรุ่นต้องการโปรตีนมากกว่าวัยรุ่นทั่วไป แต่พวกเขาอาจได้รับปริมาณที่เหมาะสมจากอาหารที่พวกเขากิน จากการศึกษาพบว่านักกีฬารุ่นเยาว์รับประทานอาหารที่มีโปรตีนถึง 2 ถึง three เท่าของปริมาณโปรตีนที่แนะนำ!

รายการส่วนผสมได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ สารเติมแต่ง สารกันบูด และสารให้ความหวานเทียมถือเป็นสัญญาณอันตราย และผลิตภัณฑ์ที่มีสารดังกล่าวจะถูกตัดออกจากรายการของเรา Pro JYM นั้นยอดเยี่ยมมากในการติดตามปริมาณสารอาหารที่ลูกของคุณได้รับจริง ๆ ซึ่งทำให้เครื่องดื่มเหล่านั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้น เราอาจพูดได้ว่ามันมีความเข้มข้น 15% แต่เนื่องจากมีเบต้าอะลานีน ครีเอทีน หรือสารที่เพิ่มความเข้มข้นอื่นๆ เปอร์เซ็นต์ประสิทธิผลของโปรตีนจึงต่ำกว่ามาก แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าลูกของคุณกำลังจะกลายร่างเป็นฮัลค์ โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อของเด็กๆ มีการเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา [5] ลูกค้าของฉันรายงานว่าโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์และส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในการย่อยอาหารและระดับพลังงานโดยรวมของเด็กๆ

กล่าวโดยสรุป ไม่ เด็กมังสวิรัติไม่ต้องการผงโปรตีนในอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผลิตภัณฑ์โภชนาการครบถ้วน ผลิตจากส่วนผสมจากพืชที่สะอาด ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาไปตามธรรมชาติ เด็กๆ หลายคนชอบผงเนยถั่วนี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต โรยโยเกิร์ต ผสมในขนมอบชิ้นโปรดของลูกคุณ หรือเติมลงในเอเนอร์จี้บอลก็อร่อยได้

ศักยภาพในการได้รับผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นที่เด็กโตจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเคลื่อนไหวร่างกาย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก เราได้เจาะลึกหลักฐานเพื่อนำเสนอคำตอบที่สมดุลและอิงการวิจัยสำหรับคำถามของคุณเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนในวัยเด็กและความปลอดภัย ถั่วเหลืองซึ่งเต็มไปด้วยสารประกอบที่ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายมนุษย์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญ โปรตีนจากพืชที่เคยเป็นที่นิยมนี้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนและปัญหาพัฒนาการเมื่อเด็กรับประทานในปริมาณมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผงโปรตีนที่มาจากแหล่งที่สะอาดและเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าผงนั้นนำมาจากนมหรือพืช ก็เป็นไปได้ว่าแหล่งที่มานั้นเคยสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ย ฮอร์โมน หรือยาปฏิชีวนะ ณ จุดใดจุดหนึ่งก่อนที่จะมาถึงคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็น “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก” เราต้องทำความเข้าใจบางสิ่งให้ชัดเจนเสียก่อน ตามแนวทางการบริโภคอาหารล่าสุดที่เผยแพร่โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ซึ่งมีฐานอยู่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งให้คำแนะนำแก่รัฐบาลสหราชอาณาจักรในด้านอาหารและสุขภาพ ชายและหญิงอายุระหว่าง 4-6 ปี ควรบริโภคแคลอรี่โดยเฉลี่ยประมาณ 1,500 และ 1,400 แคลอรี่ต่อวัน ตามลำดับ .[7] อย่างไรก็ตาม ในช่วงอายุระหว่าง 16 ถึง 18 ปี ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ three,000 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2,450 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้หญิง

พวกเขาสามารถช่วยคุณระบุได้ว่าการเติมผงโปรตีนเป็นแนวทางที่เหมาะสมสำหรับลูกของคุณหรือไม่ และหากเป็นเช่นนั้น ควรจะเติมในปริมาณเท่าใด และยี่ห้อใดจะเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนที่มีคุณภาพจากอาหาร ซึ่งเพียงพอสำหรับเด็กที่กระตือรือร้นส่วนใหญ่ที่จะสนองความต้องการของพวกเขา ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการหมัก ซึ่งเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่ได้ผ่านการหมักต่างจากเทมเป้และซีอิ๊ว ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดไฟติกและไฟโตเอสโตรเจนที่สูงมาก ถั่วเหลืองส่วนใหญ่ยังผ่านการดัดแปลงพันธุกรรมอีกด้วย หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีรสชาติสังเคราะห์ รวมถึงส่วนผสมที่ลงท้ายด้วย “เดกซ์ทริน” (เช่น มอลโตเด็กซ์ตริน ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารราคาถูกที่ผ่านการแปรรูปสูงซึ่งมักทำจากข้าวโพดจีเอ็มโอ)

ไม่มีผงโปรตีนชนิดเดียวที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่น แต่ต่อไปนี้เป็นแนวทางในการเลือกข้อใดข้อหนึ่ง โดยทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายการบริโภคโปรตีนตลอดทั้งวัน แทนที่จะรับประทานในปริมาณมากในมื้อเดียว ตัวอย่างเช่น ถั่วแระญี่ปุ่นมีโปรตีน แต่ก็มีไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และวิตามินบีด้วย โยเกิร์ตมีโปรตีน แต่ก็มีแคลเซียมและโพแทสเซียมด้วย สารอาหารเหล่านั้นทำงานร่วมกันเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนสามารถผสมกับน้ำหรือนม (ผลิตภัณฑ์จากนมหรือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากนม) เพื่อทำเครื่องดื่มโปรตีนหรือเติมในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มโปรตีน เมื่อลูกวัยรุ่นของฉันนำผงโปรตีนในอ่างขนาดยักษ์กลับบ้านมาวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัว ฉันรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย

แร่ธาตุเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ รวมถึงการพัฒนากระดูก การทำงานของเส้นประสาท การสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของเอนไซม์ การบริโภคแร่ธาตุอย่างเพียงพอ เช่น แคลเซียม เหล็ก สังกะสี และแมกนีเซียม มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต พัฒนาการทางสติปัญญา และสุขภาพโดยรวมของเด็กอย่างเหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าแร่ธาตุเหล่านี้ตอบสนองความต้องการทางโภชนาการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด เมื่อเป็นไปได้ ควรได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งส่วน เช่น ปลา ไข่ และแหล่งพืช เช่น ถั่ว หากเด็กไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยวิธีนี้ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือกุมารแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีน โปรตีนส่วนเกินหมายถึงการได้รับแคลอรี่เพิ่มเติม หากเด็กไม่ได้เผาผลาญแคลอรีเหล่านั้นผ่านกิจกรรมหรือเล่นกีฬาในแต่ละวัน ร่างกายอาจเก็บสะสมไว้เป็นไขมันซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดมีน้ำตาลเพิ่มเติม ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ยังขาดหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับเด็กที่มีอาการป่วยเหล่านี้ ในการทบทวนในปี 2015 นักวิจัยได้ศึกษาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับผลของการเสริมโปรตีนในเด็กที่เป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคซิสติกไฟโบรซิส และมะเร็งในเด็ก ความเจ็บป่วยเหล่านี้มักทำให้เด็กไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ การศึกษานี้พบว่าน้ำหนัก ส่วนสูง หรือภาวะโภชนาการไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา นมช็อกโกแลตเป็นสารอาหารที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กที่ช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารในนมเพื่อให้เป็นไปตามปริมาณที่แนะนำสามมื้อต่อวัน สำหรับผู้ปกครองที่กังวลเกี่ยวกับการเติมน้ำตาล มีวิธีต่างๆ ในการลดปริมาณน้ำตาลที่เติมลงโดยเสนอขนาดเสิร์ฟที่เล็กลง รวมถึงการรักษาสมดุลของน้ำตาลอื่นๆ ที่เติมตลอดทั้งวัน ผู้ปกครองสามารถจำกัดปริมาณนมช็อกโกแลตที่จะเสิร์ฟให้อยู่ในระดับปานกลางโดยเสนอปริมาณที่น้อยลง และเน้นไปที่นมช็อกโกแลตชนิดไขมันต่ำหรือไร้ไขมัน การให้ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกอื่นๆ ที่มีน้ำตาลต่ำ เช่น ชีสและโยเกิร์ตธรรมดา ยังสามารถช่วยในการให้โปรตีน แคลเซียม วิตามินดี และอื่นๆ อีกมากมายในอาหารสำหรับเด็กโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล ผงโปรตีนถั่วมาจากโปรตีนที่พบในถั่วลันเตาสีเหลือง โปรตีนถั่วสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามร่างกายและมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนถั่วเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

RHN Kids Protein ช่วยเสริมกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย Kids ของคุณ โดยให้การสนับสนุนในส่วนที่สำคัญที่สุด หากคุณกังวลว่าลูกของคุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนหากคุณกังวลว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ นักโภชนาการเด็กและคุณแม่ลูกสอง ฉันมีความหลงใหลในการช่วยให้พ่อแม่เข้าใจศาสตร์แห่งการเลี้ยงดูลูกๆ จากใจ (และความเป็นจริง) ของเพื่อนแม่ เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ฉันรู้สึกประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงว่าตัวเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันของฉันแย่แค่ไหน การนอนและเตรียมตัวให้พร้อมนั้นไม่ได้มีเวลามากนักในการทานอาหารเช้าแบบแข็ง และในมื้อกลางวัน ฉันชอบอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ มากกว่าทานอาหารแข็ง FDA มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบโรงงานผลิตอาหารเสริมและรับรองว่าฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องเท่านั้น อย.จะดำเนินการเพิ่มเติมเฉพาะในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการบริโภคอาหารเสริมเท่านั้น

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

แม้ว่าอัลมอนด์จะมีไขมันสูง แต่ก็เป็นอัลมอนด์ที่ดีต่อสุขภาพหัวใจซึ่งดีต่อคุณและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีน โดยเสิร์ฟ 1 ออนซ์ให้โปรตีน 6 กรัม ลองอัลมอนด์สไลซ์บนสลัด หรือทาเนยถั่วบนขนมปังปิ้ง “TruHeight® นำเสนอแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการสนับสนุนเด็กและวัยรุ่นบนเส้นทางการเติบโตของพวกเขา ฉันชื่นชมที่พวกเขาให้ความสำคัญกับโภชนาการ การนอนหลับ การจัดการความเครียด ความสมดุลของฮอร์โมน และภูมิคุ้มกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการพัฒนาสุขภาพที่ดี คุณจะแปลกใจที่เด็ก ๆ กี่คนยอมกินขนมสาหร่ายกรุบกรอบ “พวกมันกรุบกรอบและมีรสชาติในขณะเดียวกันก็ให้วิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ และระดับพลังงานโดยรวม” ลอนดอนกล่าว ลองใช้สาหร่ายอบออร์แกนิค gimMe ให้ความรู้สึกเหมือนแซนด์วิชในรูปแบบของว่าง และเราพร้อมเสิร์ฟแล้ว ห่อไก่งวงสำเร็จรูป (ขอชื่นชมถ้าเป็นพันธุ์โซเดียมต่ำกว่า) ให้รอบๆ ผักที่เด็กๆ ชื่นชอบและชีสชิ้นหนึ่ง จากนั้นปล่อยให้พวกเขาเคี้ยวไป! ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ (การขาดโปรตีนและพลังงาน) จะทำให้ร่างกายขาดพลังงานในการดำรงตัวเอง เพื่อชดเชย มันเริ่มสลายเนื้อเยื่อของตัวเองและปิดการทำงานของมัน โดยเริ่มจากการสะสมไขมันในร่างกาย จากนั้นจึงส่งต่อไปยังกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเล็บ ผู้ที่มีภาวะโภชนาการโปรตีนและพลังงานไม่เพียงพอมักจะผอมแห้งอย่างเห็นได้ชัด เด็กอาจมีการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่หยุดชะงัก ภาวะทุพโภชนาการเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อนึกถึงภาวะทุพโภชนาการ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอคือการขาดสารอาหาร คุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอหากคุณไม่ได้รับประทานอาหารที่เพียงพอ หรือหากร่างกายของคุณมีปัญหาในการดูดซึมสารอาหารจากอาหารอย่างเพียงพอ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพออาจทำให้สูญเสียไขมันและกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มองไม่เห็นเช่นกัน คุณสามารถมีน้ำหนักเกินและขาดสารอาหารได้

กรีกโยเกิร์ตมีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วไป จึงมีโปรตีนมากกว่าไข่มาก โดยมีปริมาณโปรตีน 20 กรัมต่อปริมาณ 7 ออนซ์ โยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรไบโอติกเป็นเลิศในมื้อเช้า ลองพาร์เฟ่ต์กับเบอร์รี่และกราโนล่า หรือเพิ่มลงในสมูทตี้ของคุณ แต่ไข่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่ดีเพียงแหล่งเดียว ที่จริงแล้ว แหล่งอาหารมังสวิรัติและวีแกนที่น่าทึ่งหลายแห่งมักจะถูกมองข้ามเมื่อผู้คนนึกถึงโปรตีน โปรตีนก็น่าพึงพอใจเช่นกันเพราะใช้เวลาย่อยนานกว่า พวกเราส่วนใหญ่รับประทานโปรตีนให้เพียงพอ (ค้นหาให้แน่ชัดว่าคุณต้องรับประทานมากแค่ไหนในแต่ละวัน) แต่เราอาจไม่ได้แบ่งโปรตีนไว้ตลอดทั้งวันเสมอไป พวกเราหลายคนกินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่กินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อเช้าหรือของว่างไม่มากนัก Lisa Valente เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นอดีตบรรณาธิการอาวุโสด้านโภชนาการดิจิทัลของ EatingWell เธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยเวอร์มอนต์ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาโภชนาการ วิทยาศาสตร์การอาหาร และการควบคุมอาหาร และเข้าร่วมโครงการฝึกงานด้านโภชนาการที่โรงพยาบาลทั่วไปแมสซาชูเซตส์เพื่อเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน บาร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในขนมเพื่อสุขภาพที่ฉันชอบมากเพราะทำง่ายมากและไม่ต้องอบอะไรเลย พวกเขายังทำของว่างหลังออกกำลังกายหรือไปรับในช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะมีโปรตีน 9 กรัม ลองของว่างแบบห่อเปลือกจาก Wonderful Pistachios ซึ่งมีรสชาติเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวจะต้องชอบ พิสตาชิโอมีสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่ไปกับโปรตีน ไฟเบอร์ และไขมันที่เป็นมิตรกับของว่าง

อย่างไรก็ตาม ควรใช้ความระมัดระวังในการเสนอป๊อปคอร์นให้กับเด็กเล็ก เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากการสำลักได้ กโปรตีนที่ปรับด้วย PDCAAS และ PDCAAS ไม่ได้รับการรายงานในการศึกษาที่ตีพิมพ์ แต่ประเมินโดยผู้เขียนการทบทวนนี้ (J.E.A.) คุณจะต้องผสมให้เข้ากันเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันอย่างลงตัวเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสโดยรวมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนยังเป็นสิ่งจำเป็นหลังการออกกำลังกายเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่เสียภาษีระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถ้าจะให้ดีก็คือการรวมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตในนาทีแรกหลังการออกกำลังกาย ความมุ่งมั่นของเราคือการช่วยให้ธุรกิจฟิตเนสคิดการใหญ่เมื่อต้องทำให้ธุรกิจเติบโต ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Exercise.com ได้พยายามทำให้การจัดการธุรกิจฟิตเนสทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายในที่เดียว อีกกลุ่มเดียวที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเสมอไปคือวัยรุ่นที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้หญิงตั้งแต่แรกเกิดที่มีอายุระหว่าง 14 ถึง 18 ปี ตามข้อมูลของ USDA

สิ่งที่น่าสนใจคือส่วนผสมทั่วไปที่พบในนมผงสำหรับทารกหลายสูตรคือเวย์โปรตีน สูตรเหล่านี้ใช้เวย์โปรตีนเนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และปลอดภัย หลายคนเชื่อว่าเวย์โปรตีนนั้นถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเท่านั้น สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง เวย์โปรตีนมีประโยชน์กับหลายๆคน แต่ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเสริมสำหรับเด็กเล็กมักไม่จำเป็น และอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงได้หากระดับโปรตีนสูงเกินไป ด้วยเหตุนี้ จึงควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงสำหรับเด็กเล็กเป็นวิธีที่ดีที่สุด พูดคุยกับกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณหากคุณกังวล เนื้อไม่ติดมัน เช่น ไก่และไก่งวง เป็นเนื้ออเนกประสงค์ เตรียมง่าย และเสิร์ฟง่าย ไก่ย่างเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับโปรตีนที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพ ส่วนเนื้อบดไม่ติดมันมีโปรตีนจำนวนมากและมีไขมันน้อยที่สุด

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณเตรียมพร้อม คุณสามารถเก็บเชคที่เตรียมไว้ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลังของพวกเขา เพื่อพร้อมดื่มเมื่อหิว วัตถุประสงค์หลักของเวย์โปรตีนคือการให้สารอาหารอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง เป็นการเสริมอาหารเพื่อสุขภาพของเด็กเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มผลไม้ เช่น กล้วยและสตรอเบอร์รี่ เพื่อให้เชคนี้มีคุณค่าทางโภชนาการมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสำหรับเด็ก ลองพิจารณา Vital Whey ของ Well Wisdom ไม่เพียงแต่เป็นธรรมชาติ one hundred pc เท่านั้น แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีที่สุดตลอดทั้งปี และมีส่วนผสมในปริมาณน้อยที่สุด Vital Whey Protein ไม่มีสารกันบูดหรือสารปรุงแต่งใดๆ มีเพียงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดและรสชาติที่มาจากธรรมชาติ แม้ว่าผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพบางคนรู้สึกว่าการใช้อาหารเสริมผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม แต่การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาหารที่เด็กส่วนใหญ่อยากกินหรือของว่างนั้นมีโปรตีนไม่สูง เลย อาหารที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคนั้นมีคาร์โบไฮเดรตแปรรูป น้ำตาล และไขมันสูงมาก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เด็กจำนวนมากมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ด้วยการเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ออร์แกนิกและวิตามิน โปรตีน eight กรัมต่อมื้อสามารถเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนอย่างดีต่อสุขภาพในอาหารของคนหนุ่มสาวที่จู้จี้จุกจิก ผสมผงโปรตีนนี้กับนมหรือน้ำเพื่อให้ได้ขนมรสนมช็อกโกแลตที่นุ่มนวลและอร่อย ลูกๆ ของคุณสามารถรับประทานแทนนมช็อกโกแลตหรือทานคู่กับมื้ออาหารใดๆ ได้

คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 ช้อนชาลงในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือแป้งแพนเค้กได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมโดยไม่ทำให้รสชาติหรือเนื้อสัมผัสของอาหารเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่ออาหารของลูกคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ใช่ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นตราบใดที่พวกเขาไม่เกินความต้องการการบริโภคของพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญ ตามหลักการแล้ว ควรคำนวณสิ่งนี้ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการและสนับสนุนระดับของกิจกรรมด้วย นี่เป็นสถานการณ์ที่พบบ่อยที่สุดที่พ่อแม่อาจเผชิญเมื่อเด็กจู้จี้จุกจิกกับอาหารที่พวกเขากิน นี่อาจทำให้การได้รับโปรตีนเสริมจากอาหารเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องยากมาก “อย่าลืมเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูง อาหารควรมีไขมันอิ่มตัว ไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอล เกลือ และน้ำตาลที่เติมต่ำ” ลองใช้ Superfood Shake ของเราร่วมกับคอลลาเจนเปปไทด์หรือ Burner Shake เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

เพื่อทดสอบและเปรียบเทียบเชคสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราต้องการให้ข้อเสนอแนะ ข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ โดยไม่ประนีประนอม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้คือผลิตภัณฑ์จำนวนมากไม่ได้รับการควบคุมหรือการตรวจสอบทางการแพทย์ ดังนั้นเมื่อคุณไปร้านค้าเพื่อหาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับลูกของคุณ คุณอาจพบบางอย่างที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์กรเฉพาะทาง สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมนิสัยการกินเพื่อสุขภาพและความสัมพันธ์เชิงบวกกับอาหารตั้งแต่อายุยังน้อย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เกี่ยวข้องกับการก่อตัวของกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอวัยวะ คุณยังสามารถทดลองใช้ผงโปรตีนรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตหรือวานิลลา เพื่อหารสชาติที่ลูกของคุณชอบ

สำหรับนักกีฬาที่ยกน้ำหนักและการฝึกความแข็งแกร่งอื่นๆ การมีโปรตีนก่อนออกกำลังกายจะมีประโยชน์ในการจัดหากรดอะมิโนให้กับกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ตามคู่มือโภชนาการการกีฬาของ Nancy Clark เด็กที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจมีความต้องการโปรตีนที่สูงมาก ซึ่งไม่สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ในกรณีนี้ กุมารแพทย์หรือนักโภชนาการจะแนะนำโปรตีนผงที่สามารถบริโภคได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การออกกำลังกายมีประโยชน์เมื่อใช้ร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน ใช้งาน PRO วันนี้เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเด็ก บันทึกการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมาย การศึกษาที่จัดทำโดยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าเด็กที่ติดเชื้อ HIV จะได้รับประโยชน์จากการเติมเวย์โปรตีนในอาหารของพวกเขา

ตั้งแต่การกัดคำแรกของทารกไปจนถึงของว่างในโรงเรียน อาหารเบลนด์ของเราอัดแน่นไปด้วยผักและผลไม้ มีให้เลือกทั้งแบบผลิตภัณฑ์จากพืชและนมออร์แกนิก แม้ว่าฉลากของ Prime Energy จะเตือนการบริโภคของผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ในเดือนกรกฎาคม 2023 Sen. Schumer ยืนยันความแตกต่างที่มองเห็นได้น้อยที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ Prime ทั้งสองรายการ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ FDA สอบสวนนายกรัฐมนตรี สำหรับการอ้างอิง กาแฟขนาด 8 ออนซ์มีคาเฟอีนประมาณ 95 มิลลิกรัม Lombardi กล่าว Prime Energy มีความเข้มข้นของคาเฟอีนที่สูงกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยมอื่นๆ Zenker กล่าวเสริม โดยสังเกตว่า Red Bull มีคาเฟอีน eighty มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด eight.four ออนซ์ ในขณะที่ Rockstar มีคาเฟอีน a hundred and sixty มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด 16 ออนซ์

โครงการที่ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่ GMO คือการรับประกันผ่านการทดสอบอย่างต่อเนื่องว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เป็นเอกฉันท์สำหรับการหลีกเลี่ยง GMO ข้อมูลโภชนาการคำนวณโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยใช้ฐานข้อมูลส่วนผสม แต่ควรถือเป็นการประมาณการ ยิ่งมีผักมากเท่าไหร่และมีความหลากหลายมากขึ้นเท่านั้นก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่นับมันฝรั่งและเฟรนช์ฟรายส์

เด็กเหล่านี้อาจเป็นผู้ที่อยากดื่มโปรตีนเชคหรืออาหารเสริม แต่ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อน โปรตีนและธาตุเหล็กพบได้ในแหล่งอาหารหลายประเภท ดังนั้นหากเด็กๆ รับประทานอาหารที่ครบถ้วน พวกเขาก็มักจะได้รับโปรตีนเพียงพอ เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีนผงเพราะจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

ขิงมีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทาปัญหาทางเดินอาหารในเด็กได้ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและมีสุขภาพดี ไอโอดีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาและการทำงานของต่อมไทรอยด์ในเด็ก ช่วยให้ระบบการเผาผลาญได้รับการควบคุมอย่างดีและสนับสนุนการพัฒนาสมอง กรดโฟลิกมีความสำคัญต่อการทำงานของสมองอย่างเหมาะสม และมีบทบาทสำคัญในสุขภาพจิตและอารมณ์ในเด็ก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้มีชีวิตชีวา วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กๆ จากความเสียหายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส พวกเขาอาจไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีน ควรคำนึงถึงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย เมื่อเลือกเวย์โปรตีนผง ให้มองหาเวย์โปรตีนที่มีน้ำตาลต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตจากส่วนผสมทั้งหมดที่สามารถระบุได้ และได้รับการทดสอบทางคลินิกหรือแนะนำโดยแพทย์ ความจริงก็คือการซ่อนผงโปรตีนในสูตรที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายมาก ลูกๆ ของคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขากำลังกินมันอยู่ และพวกเขาจะไม่สนใจรสชาติ เนื่องจากมันมักจะเข้ากันดี

โกโก้กระบวนการธรรมชาติทำจากเมล็ดโกโก้คั่วออร์แกนิก ช่วยให้เครื่อง All-In-One ของเรามีรสชาติอร่อยและเนื้อครีมพร้อมทั้งให้สารต้านอนุมูลอิสระ โกโก้เป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอล โพลีฟีนอลสามารถช่วยลดการอักเสบในร่างกายและปกป้องสุขภาพของหัวใจ หลอดเลือด และสมอง สาหร่าย วีแกน ดีเอชเอ ดีเอชเอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาสมองและดวงตาและสุขภาพที่ดี แต่หาได้ยากหากไม่บริโภคปลาที่มีไขมัน DHA มังสวิรัติได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารปนเปื้อนและสารพิษที่สามารถมีอยู่ในป่า เรียนรู้ว่าโปรตีนสนับสนุนการเจริญเติบโตที่ดีได้อย่างไร พร้อมเคล็ดลับง่ายๆ ในการบรรจุโปรตีนมากขึ้นลงในจานทุกจาน “สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” Chiaramonte กล่าว

ด้วยความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับอาหารและโภชนาการด้านสุขภาพโดยรวม แนวทางของเราจึงเปลี่ยนไปสู่โภชนาการที่สมบูรณ์ แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเดียว คำว่าโปรตีนคุณภาพสูงหรือโปรตีนสมบูรณ์จึงเกิดขึ้น ขั้นแรก ควรตรวจสอบกับแพทย์ทุกครั้งก่อนที่จะให้โปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ แก่บุตรหลานของคุณ นอกจากนี้ ให้พิจารณาความต้องการและข้อจำกัดเฉพาะของบุตรหลานของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม การบริโภคสารอาหารหลักอย่างเพียงพอควรขึ้นอยู่กับแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน ดังนั้นการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดความต้องการโปรตีนได้อย่างแม่นยำ

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็กเล็กและเด็กเล็กของเรามีส่วนผสมออร์แกนิก a hundred ชนิด เพื่อให้มั่นใจว่าของว่างทุกมื้อมีส่วนช่วยในการสร้างรากฐานด้านสุขภาพที่แข็งแรงของลูกคุณ ด้วยตัวเลือกที่ปรับให้เหมาะกับทุกความอยากอาหารและความต้องการด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นวีแกน ไร้กลูเตน ไร้นม และอื่นๆ อีกมากมาย เราพร้อมสำหรับทุกรสนิยมและทุกวัย จับคู่มะเขือเทศองุ่นหรือเชอร์รี่ (หรือมะเขือเทศลูกใหญ่หั่นเป็นชิ้นหรือชิ้น ถ้าชอบกิน) กับสตริงชีสพร่องมันเนย “มะเขือเทศที่ใส่ป๊อปได้และชีสสตริงนั้นเป็นของโปรดสำหรับเด็กแบบคลาสสิก ชีสบรรจุโปรตีน 5 ถึง eight กรัม ซึ่งช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและเติมพลังให้กับของขบเคี้ยวที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงได้ดีขึ้น ซึ่งทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นและจากนั้นก็พังทลาย” ลอนดอนกล่าว และมะเขือเทศก็ส่งมอบ วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ หากลูกของคุณไม่แพ้ถั่วและเมล็ดพืช พวกเขาก็จะทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในอุดมคติสำหรับเด็ก พวกมันให้ไฟเบอร์ โปรตีน และไขมัน ซึ่งเป็นพลังงานไตรเฟกต้า! เพิ่มผลไม้แห้ง (มองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล) ลงในส่วนผสมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความหวานตามธรรมชาติ ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งอาหารของโปรตีนจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน และคุณอาจไม่ต้องการมากอย่างที่คิด เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรตีนและปรับแต่งอาหารของคุณด้วยอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ

เวย์โปรตีนประกอบด้วยโปรตีนเคซีนประมาณ 80% และอีก 20% เป็นโปรตีนชนิดเดียวกับที่พบในนม อย่างไรก็ตาม เด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอาจไม่สามารถรับประทานเวย์โปรตีนได้ เมื่ออายุ 4-8 ปี ควรเพิ่มปริมาณโปรตีนเป็น 19 กรัมต่อวัน ผู้ที่เป็นวัยรุ่นต้องการมากกว่านี้ เด็กหญิงวัยรุ่นควรรับประทานประมาณ forty six กรัม และเด็กชายวัยรุ่นควรรับประทาน 56 กรัม ผู้ที่รับประทานอาหารที่ขาดโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสามารถเสริมเวย์ได้ คนที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้แสดงผลในเชิงบวกจากเวย์โปรตีน เช่นเดียวกับผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง

“เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนจากอาหารปกติและอาหารธรรมชาติทั้งหมด” เรียดกล่าว “ความคิดที่ยอดเยี่ยม แนวคิดที่ยอดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หลายครั้งหากไม่เสริมโปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ พวกเขาจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” บ่อยครั้งที่เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนปริมาณมากในแต่ละวัน เว้นแต่จะมีเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของลูกคุณอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้ว่าลูกของคุณจะทำกิจกรรมอยู่ก็ตาม โปรตีนส่วนเกินทำให้เด็กเผาผลาญแคลอรีที่บริโภคได้ยากขึ้น ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ในเด็กที่ไม่ขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น มีผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชเป็นหลักสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หากบุตรหลานของคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ โปรดเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของลูกจะช่วยเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงให้กับพวกเขาได้ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กที่กระตือรือร้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนมและสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนซึ่งทำจากผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับเด็ก จำไว้ว่ามันเป็นอาหารเสริมที่น่าสนุก ไม่ใช่การทดแทนอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารทั้งส่วน คุณสามารถช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มมากขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เมื่อร่วมมือกัน! ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่ง และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

ปัญหาทางเดินอาหาร หากคุณให้เวย์โปรตีนผงแก่ลูก พวกเขาอาจมีปัญหาในการย่อยอาหาร ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ท้องอืด มีแก๊ส ตะคริว และท้องเสีย ผลข้างเคียงเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากการแพ้แลคโตส โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งพบได้ทั่วร่างกาย ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ผม และที่อื่นๆ โปรตีนยังเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการที่เติมพลังงานและนำออกซิเจนไปทั่วร่างกายในเลือด แม้ว่าเด็ก ๆ ต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ แต่ทุกคนควรได้รับแคลอรี่ 10% ถึง 35% ต่อวันจากโปรตีน หากคุณกังวลว่าโภชนาการของลูกไม่สามารถตอบสนองได้ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการทุกครั้งก่อนที่จะลงทุนซื้อโปรตีนผง หากคุณตัดสินใจว่าต้องการเครื่องดื่มเกลือแร่หรือเครื่องดื่มให้พลังงาน Lombardi แนะนำให้ตรวจสอบรายการส่วนผสม มาโลนกล่าวโดยให้ความสนใจกับปริมาณอิเล็กโทรไลต์เมื่อเปรียบเทียบยี่ห้อต่างๆ โดยชี้ให้เห็นว่าบางยี่ห้อนำเสนอเครื่องดื่มที่ไม่ใส่สารให้ความหวานเทียมและมีอิเล็กโทรไลต์โปรไฟล์ที่แข็งแกร่งกว่า Prime เครื่องดื่มไพร์มมีอิเล็กโทรไลต์และแคลอรี่น้อยกว่าจริงๆ และทั้ง White และ Bonci ไม่แนะนำให้ดื่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและอิเล็กโทรไลต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างทำกิจกรรมหรือเพื่อเพิ่มพลังงาน สารให้ความหวานเทียมไม่มีแคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างดีในเด็ก และโดยทั่วไปจะมีรสหวานมากกว่าน้ำตาล ซึ่งส่งเสริมให้ชอบหวาน ตามข้อมูลของ Zenker แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วสารให้ความหวานเทียมจะถือว่าปลอดภัย แต่ก็ยังจำเป็นต้องมีการวิจัยอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับผลกระทบระยะยาวของสารเหล่านี้ เธอกล่าวเสริม นอกจากนี้ Prime Hydration ยังมีวิตามินบี และถึงแม้วิตามินเหล่านั้นจะเป็นสารอาหารที่สำคัญ แต่ก็ไม่ได้เพิ่มความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นของเครื่องดื่มเลย Bonci กล่าว ไวท์เห็นด้วยโดยอธิบายว่า “คุณไม่สูญเสียวิตามินบีจากเหงื่อ” สารอาหารเหล่านี้พบได้ทั่วไปในแหล่งอาหารและมีความเสี่ยงต่ำต่อการขาดสารอาหารสำหรับคนส่วนใหญ่ White กล่าวเสริม

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ผ่านการรับรองวิธีปฏิบัติที่ดีในการผลิต ซึ่งผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนโดย FDA และไม่มีสารปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และแลคโตส โปรตีนใช้ในการสร้างและบำรุงรักษาส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากไม่มีองค์ประกอบที่จำเป็นเหล่านี้ ร่างกายจะไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่เหมาะสมได้ นักกีฬารุ่นเยาว์มักจะต้องการโปรตีนในปริมาณที่มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของพวกเขา แต่นักกีฬารุ่นเยาว์บางคนจะต้องการโปรตีนมากกว่าคนอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกีฬาของพวกเขา เช่นเดียวกับที่สามารถสร้างบล็อกในบ้าน รถยนต์ หรือปราสาทได้ เมื่อโปรตีนถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีต่างๆ ผลลัพธ์ก็จะแตกต่างกันไป โปรตีนมีพื้นผิวที่แตกต่างกันซึ่งต่างจากแบบเอกสารสำเร็จรูป ขึ้นอยู่กับว่าโปรตีนนั้นเสริมความแข็งแรงแค่ไหน

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

ตรวจสอบระดับโปรตีนเลือกผงโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำ เป็นการดีที่จะตรวจสอบปริมาณรวมที่ผงโปรตีนให้มา โปรตีนมีความสำคัญต่อร่างกายของลูก แต่คุณต้องเข้าใจการบริโภคที่มากเกินไปมากกว่าที่แนะนำ ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ การรับประทานอาหารมากเกินไปอาจทำให้ไตของลูกคุณเสียหายได้ สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกมากและปฏิเสธอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อสัตว์ เต้าหู้ พืชตระกูลถั่ว ไข่ หรือผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน หากเด็กๆ ทำงานได้ดี เติบโตและมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องมีผงโปรตีน การทำงานที่ดีหมายความว่าสามารถเติบโตได้ตามที่คาดหวัง (โดยจะไม่ลดลงเกิน 15 จุดเปอร์เซ็นไทล์ในแผนภูมิการเติบโตสำหรับน้ำหนักหรือส่วนสูง) นอกจากนี้ยังหมายความว่าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่สำคัญได้ เช่น นอนหลับสนิทและตื่นนอนอย่างเต็มอิ่ม เล่นอย่างกระฉับกระเฉง ประพฤติตนตามวัย ใส่ใจและโฟกัสอย่างเหมาะสมตามวัย ต่อสู้กับการติดเชื้อตามปกติโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนหรือเจ็บป่วยเป็นเวลานาน มีการติดเชื้อน้อย และ มีความสุข. หากลูกของคุณประสบปัญหาในด้านใดด้านหนึ่งมากกว่าที่คุณคิดว่าเป็น “ปกติ” ของพวกเขา หรือหากคุณมีลางสังหรณ์ว่ามีบางอย่างไม่ปกติ การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมอาจสร้างความแตกต่างอย่างมาก หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนให้ลูกหรือวัยรุ่น ให้มองหาเวย์คุณภาพสูง ผัก หรือโปรตีนไอโซเลทที่มีโปรตีนน้อยกว่า 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อใช้หลังออกกำลังกายเท่านั้น ดังนั้น หากลูกของคุณเป็นนักกีฬา ก็ปลอดภัยที่จะเปลี่ยนโรลอัพผลไม้เป็นโปรตีนบาร์และเพิ่มเครื่องดื่มโปรตีนเข้าไปเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณพยายามตัดสินใจว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงชนิดใดดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ โปรดจำไว้ว่าตราบใดที่ลูกของคุณไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ก็ดีกว่าอาหารที่มาจากพืชเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและ พัฒนาการตลอดจนการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น 1/2 ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

ชีสช่วยให้เด็กได้รับโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม โปรตีนยังช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย ถั่วมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพสูง พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ ไขมันในอาหารมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็ก เครื่องดื่มมิกซ์แสนอร่อยของเรามีให้เลือกสองรสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา

ด้วยเหตุนี้ จึงไม่มีวิธีที่ง่ายในการพิจารณาว่าอาหารเสริมโดยทั่วไปมีความปลอดภัยหรือไม่ มีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมบางชนิดเมื่อเทียบกับอาหารเสริมอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ครีเอทีน โมโนไฮเดรตเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างกว้างขวางที่สุดในประชากรจำนวนมาก ตั้งแต่นักกีฬาระดับสูงไปจนถึงผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้อเสื่อมในเด็ก ไปจนถึงผู้สูงอายุที่มีข้อกังวลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและประสิทธิภาพ เครื่องดื่มรสมะม่วงแสนอร่อยของ PediaGold อุดมไปด้วยสารอาหารเช่น DHA และ ARA ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง Prebiotic-FOS ช่วยการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในลำไส้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก)

นอกจากนี้การมีโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ได้ โดยรวมแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารของเด็กไม่มีโปรตีนมากเกินไป นักวิจัยที่อยู่เบื้องหลังการทบทวนนี้แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนด้วยความระมัดระวัง จนกว่าการวิจัยคุณภาพสูงจะได้สำรวจผลกระทบของมันแล้ว โดยรวมแล้ว การขาดโปรตีนเป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และเด็กที่มีสุขภาพดีมักไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริม ปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานว่าโปรตีนผงมีประโยชน์ต่อเด็ก การทบทวนในปี 2015 ระบุว่าการศึกษาจำนวนมากในหัวข้อนี้มีขนาดเล็กและมีผู้เข้าร่วมเพียงไม่กี่คน เด็กที่มีภาวะเมตาบอลิซึม เด็กที่มีภาวะการเผาผลาญอาหารอาจมีปัญหาในการสลายตัวของสารต่างๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน ไขมัน น้ำตาล และอื่นๆ เด็กที่มีอาการเหล่านี้อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าวจะดูน่าหลงใหลและดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง แต่ก็ควรลดปริมาณให้เหลือน้อยที่สุด เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีสารหนูในปริมาณสูง อย่างไรก็ตาม โปรตีนชนิดนี้ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากขาดกรดอะมิโน 2 ชนิด ดังนั้นคุณจึงต้องผสมกับโปรตีนประเภทอื่นตลอดทั้งวันเพื่อชดเชย โปรตีนจากกัญชาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กวัยหัดเดินที่แพ้นม แม้ว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนจากกัญชาบางชนิดจะปราศจากกลูเตน แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้รับการรับรอง ดังนั้นควรระวังด้วย เด็กบางคนมีความเสี่ยงต่อภาวะน้ำตาลในเลือดที่ผันผวนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าแต่ละมื้อมีโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัม เพื่อให้เด็กวัยหัดเดินของคุณอิ่มและน้ำตาลในเลือดไม่พุ่งสูงขึ้น แน่นอนว่าฉันใส่โปรตีนเข้าไปในร่างกายของตัวเองเพราะฉันเชื่อว่าโปรตีนมีประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์และการวิจัยของฉัน แต่มันโอเคสำหรับเด็ก ๆ เหรอ?

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า 61 ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

สิ่งนี้เราสามารถใส่ใจได้ การได้รับโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยตลอดทั้งวันเป็นวิธีการบริโภคโปรตีนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด ใส่ใจเป็นพิเศษกับของว่างก่อนและหลังออกกำลังกาย นักกีฬาจะฟื้นตัวเร็วขึ้นเมื่อรับประทานโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ตั้งเป้าไปที่ปริมาณโปรตีนเป็นกรัมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของว่างก่อนและหลังการรักษา ตัวอย่างเช่น ไก่ ปลา หรือเนื้อวัวปริมาณ four ออนซ์ให้โปรตีนอยู่ระหว่างกรัม ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 กรัม และนม 1 ถ้วยให้โปรตีน eight กรัม แหล่งโปรตีนที่ร่ำรวยที่สุดคือเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่ ไก่งวง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม (นม ชีส โยเกิร์ต) ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วเปลือกแข็ง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากธรรมชาติจากพืช ปราศจากกลูเตน ช่วยให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย โดยมีอาการท้องอืดน้อยลง โปรตีนถั่วมีสารลิวซีนสูงกว่าโปรตีนผงมังสวิรัติอื่นๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกๆ ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน

Children's protein supplements

ผู้ปกครองของเด็กที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้สังเกตมาโดยตลอดว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่คงที่ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาตั้งใจและตื่นตัวในชั้นเรียน การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมมีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด กรณีอื่นๆ อาจต้องมีการยกเครื่องโภชนาการที่ลึกซึ้งและครอบคลุมมากขึ้น (เช่น เด็กที่มีโปรตีนต่ำ การบริโภคทั้งหมดไม่ดี และเข้าสู่ภาวะต่อต้าน ก้าวร้าว หรือเป็นโรคสมาธิสั้น) แต่การเริ่มต้นด้วยโปรตีนที่แข็งแกร่งอาจเป็นการทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกของคุณรู้สึกดีขึ้น โปรตีนมีบทบาทในการเจริญเติบโตของผิวหนังและอวัยวะที่แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง และรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง คนทุกวัยต้องการโปรตีน แต่เด็กที่กำลังเติบโตต้องการโปรตีนมากที่สุดเนื่องจากร่างกายกำลังพัฒนา เด็กและวัยรุ่นส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาบริโภคโปรตีน 1.5 ถึง three เท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (DRI) (5) ซึ่งบ่งชี้ว่าการบริโภคโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนอาจเพิ่มขึ้นได้ในบางสถานการณ์ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการทดสอบ ควบคุม และอนุมัติของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ซึ่งแตกต่างจากยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ (2) คุณภาพและความปลอดภัยของอาหารเสริมเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตในการประเมิน

โปรตีนเกิดจากโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโน มีกรดอะมิโนมาตรฐาน 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีน กรดอะมิโน 9 ชนิดเหล่านี้หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ไม่สามารถผลิตได้โดยร่างกายมนุษย์และต้องมาจากอาหาร [3] กรดอะมิโนจำเป็นแสดงให้เห็นว่ามีความสำคัญต่อการรักษาและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [3] ลิวซีนเป็นหนึ่งในสามกรดอะมิโนจำเป็นที่เรียกว่า Branched Chain Amino Acids (BCAAs) ซึ่งช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน การดูดซึมของกล้ามเนื้อ และสามารถช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [4] โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดปัญหา เช่น ภาวะขาดน้ำหรือน้ำหนักเพิ่ม และในเด็กเล็กก็อาจเกิดความเสียหายต่ออวัยวะได้ นอกจากนี้คุณยังจะพบผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมจากพืชอื่นๆ ที่สามารถนำมารวมกันเป็นส่วนผสมที่เหมาะสมเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์หรือเพียงแค่บริโภคกับโปรตีนเหล่านี้ก็ได้ มีโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งยังคงมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ ในคู่มือการใช้ผงโปรตีนของฉัน ฉันให้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เด็กก่อนวัยเรียน และอื่นๆ ของคุณ โดยอาศัยส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและสารอาหารส่วนใหญ่สำหรับลูกน้อยของคุณ

หากคุณรู้สึกว่าลูกของคุณขาดโปรตีน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทที่ปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดี (GMP) ดูว่าคุณให้โปรตีนแก่บุตรหลานมากน้อยเพียงใด และหลีกเลี่ยงผงโปรตีนสำหรับเด็กในปริมาณผู้ใหญ่ หากคุณมีวัยรุ่นที่มักจะงดมื้ออาหาร โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพวกเขา วัยรุ่นที่ต้องการโปรตีนประมาณ 46-52 กรัมต่อวัน หรือต้องการโปรตีนมากกว่านั้นหากมีกิจกรรมทางกีฬาสูง เมื่อมองหาเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับวัยรุ่น ฉันมักจะแนะนำให้รับประทานกรัมโปรตีนต่อมื้อ (ประมาณ ⅓ ความต้องการรายวัน) คำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ลูกของคุณต้องการ และประเมินให้ดีว่าพวกเขาได้รับโปรตีนจากอาหารมากน้อยเพียงใด ก่อนที่จะเติมโปรตีนเสริม โดยทั่วไปฉันแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่ต้องการประมาณ 1/4-1/2 (สูงสุด) ต่อวันต่อหนึ่งมื้อของอาหารเสริมที่พวกเขาได้รับ โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเมื่อแบ่งปันผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่กับลูกของคุณ เด็กไม่ต้องการโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นหากคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีน ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการได้แต่ต้องไม่เกินปริมาณนั้นมากนัก อาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งมื้อซึ่งอาจทำให้ลูกของคุณมีปริมาณโปรตีนเกินความต้องการในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย

ในระหว่างการทดสอบ เราสังเกตเห็นว่าเครื่องดื่มนี้มีเนื้อครีมและมีกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ และไม่หวานเกินไปเมื่อเทียบกับนมช็อกโกแลตบรรจุกล่องทั่วไป ความสม่ำเสมอจะคล้ายกับนมโดยไม่หนักหรือบางเกินไป ปราศจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน และไม่มีสีหรือสารกันบูดสังเคราะห์ใดๆ ผู้ทดสอบของเราลองใช้ผงวานิลลาและพบว่ามีรสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเรียบ และไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่เด็กๆ อาจไม่ชอบ รสชาติวานิลลานั้นละเอียดอ่อนมากกว่าปรุงแต่งหรือเข้มข้น ซึ่งอาจดึงดูดเด็ก ๆ ที่ชอบรสชาติที่เป็นกลางมากกว่า ความคงตัวจะคล้ายกับนม ไม่มีการจับกันเป็นก้อนหรือรู้สึกเป็นเม็ดๆ ซึ่งเด็กที่มีปัญหาทางประสาทสัมผัสอาจชอบมากกว่า เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสชาติช็อคโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบเนื้อครีมที่มากกว่าเป็นพิเศษเมื่อผสมกับนมมากกว่าน้ำ เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่สามารถผสมลงในน้ำหรือสมูทตี้ หรือเติมลงในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น โยเกิร์ตหรือแพนเค้ก เนื่องจากเวย์โปรตีนได้มาจากนม จึงไม่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากลูกของคุณแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสโลหะที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดจนเกินไป มันยังไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน คุณยังสามารถทำเครื่องดื่มโปรตีนแบบโฮมเมดที่บ้านได้ถ้าคุณมีเวลามากขึ้น (สูตรด้านล่างสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดง่ายๆ ที่ฉันชื่นชอบ) สูตรอาหารด้านล่างนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก โดยเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแคลอรี่/โปรตีนมากขึ้น แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่พวกเขาอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริมโปรตีน

ตัวอย่างเช่น เด็กที่มีโรคประจำตัวบางอย่างซึ่งส่งผลต่อระบบเผาผลาญ มีอาการแพ้อาหาร หรือจำกัดอาหารอาจจำเป็นต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำประเภทของอาหารเสริมดังกล่าว หากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาในสิ่งที่ควรพิจารณา แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่แสงแดดทั้งหมดก็ตาม หากคุณเป็นพ่อแม่ของผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เด็กที่มีความผิดปกติของระบบเมตาบอลิซึม หรือเด็กที่มีการจำกัดอาหาร สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความกังวลเกี่ยวกับการบริโภคสารอาหารของลูก โดยเฉพาะโปรตีน ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง เหตุผลที่คุณควรรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกก็คือ อาจมีผลข้างเคียงที่คุณอาจไม่รู้ คุณอาจหลงลืมไปและอาหารเสริมเหล่านี้อาจทำร้ายร่างกายและสุขภาพภายในของลูกคุณ เด็กต้องการโปรตีน 1-1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2 ปอนด์ ซึ่งหมายความว่าหากลูกของคุณหนัก forty five ปอนด์ พวกเขาจะต้องได้รับโปรตีน 20 กรัมต่อวัน ลำไส้ของคุณไม่เพียงช่วยให้คุณย่อยอาหารเท่านั้น มันป้องกันเชื้อโรค ให้ความรู้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และส่งผลโดยตรงหรือโดยอ้อมต่อการทำงานทางสรีรวิทยาส่วนใหญ่ของคุณ การหยุดชะงักของไมโครไบโอมในลำไส้จึงเชื่อมโยงกับการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เป็นไปตามผลประโยชน์สูงสุดของคุณที่จะหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

การดูแลให้ลูกๆ ของคุณกินโปรตีนครบตามที่ต้องการอาจทำให้ปวดหัวได้ ดังนั้นอาหารสดใหม่เหล่านี้จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ตั้งแต่ไก่บาร์บีคิวไปจนถึงบรอกโคลีคำ บริษัทจากธรรมชาติล้วนแห่งนี้อ้างว่าได้รับสารอาหารที่สมดุล ปราศจากสารกันบูด น้ำตาลเทียม และขยะอื่นๆ Tyler Spraul เป็นผู้อำนวยการของ UX และเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Exercise.com เขาสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเตรียมการแพทย์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพที่ได้รับการรับรองจาก NSCA เขาเป็นอดีตนักฟุตบอลออลอเมริกันและยังคงเป็นโค้ชฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้ ในเวลาว่าง เขาสนุกกับการอ่านหนังสือ เรียนรู้ และใช้ชีวิตแบบพ่อ เขาได้รับการนำเสนอใน Shape, Healthline, HuffPost, Women’s… พ่อแม่หลายคนมีงานยุ่งในตอนเช้า หากคุณต้องให้ลูกๆ กินอาหารและไปโรงเรียนเพื่อจะได้กินและออกไปทำงาน คุณอาจไม่มีเวลาทำอาหารเช้าระดับ 5 ดาวตั้งแต่เริ่มต้น ไม่เป็นไรเลย อลาสก้าพอลล็อคเป็นปลาชนิดเดียวกับที่ใช้ทำปลาแท่งและแซนวิชปลาฟาสต์ฟู้ด และมีโปรตีนมากพอๆ กับปลาแซลมอน รสชาติของมันเบามาก ละเอียดอ่อน และไม่คาวจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเจ้าหนูตัวน้อยของคุณ โปรตีนที่มากเกินไปมีโอกาสที่จะทำให้เกิดนิ่วในไต ซึ่งสามารถทำลายอวัยวะต่างๆ และทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากไตต้องทำงานหนักขึ้น ตับก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อประมวลผลการสะสมของไนโตรเจนที่เกิดจากโปรตีนส่วนเกิน ซึ่งอาจทำให้อวัยวะสำคัญนี้เกิดความเครียดได้

Children’s protein supplements

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคได้ โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางชนิดก็อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีจริงๆ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเชคประเภทต่างๆ และวิธีช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่เขาหรือเธอต้องการอย่างปลอดภัย อ่านต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับโปรตีนผงสำหรับเด็ก รวมถึงประโยชน์ของการใช้เวย์โปรตีนผง วิธีใช้ในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ผงโปรตีนกับลูกๆ ของคุณหรือไม่ เลือก NaturesPlus ซึ่งเป็นบริษัทในนิวยอร์กที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของคุณ เด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายและมีแหล่งโปรตีนมากมายอาจไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนผง “หลากหลาย” หมายถึงการรับประทานโปรตีนมากกว่าหนึ่งชนิด หมายความว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนจากอาหารที่แตกต่างกันทุกวัน เช่น ไข่ ถั่วเขียว ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่วอื่นๆ ถั่วชนิดต่างๆ เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช หรือธัญพืช เช่น ข้าวจับคู่กับถั่ว ข้าวโพดออร์แกนิก บักวีต ผักโขม ออร์แกนิกทั้งเมล็ด ข้าวสาลีและอื่น ๆ

เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยม ดีต่อสุขภาพ และเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าเหมาะสำหรับลูกๆ ของตนหรือไม่เนื่องจากความนิยม เพื่อตอบคำถามนี้ เรามาดูกันที่เวย์โปรตีน คุณประโยชน์ และอายุที่เหมาะสำหรับการใช้ ผงโปรตีน (โดยเฉพาะเวย์โปรตีน) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกของคุณเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง อาหารที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของลูกของคุณ และแม้กระทั่งผู้ที่จู้จี้จุกจิกก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารอย่างน้อยสองสามรายการในรายการได้

การขาดโปรตีนถือเป็นเรื่องปกติหากเด็กสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลาย และไม่มีโรคประจำตัวที่อาจทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เวลามื้ออาหารอาจเป็นอุปสรรคสำหรับพ่อแม่หลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกอยู่ในมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Lunchers ซึ่งเป็นที่สุดของความสะดวกสบายและการปรับแต่งได้ เป็นอาหารสดใหม่ที่สร้างขึ้นเองซึ่งออกแบบมาให้รับประทานได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ใช่แล้ว คุณได้ยินถูกต้องแล้ว!

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ thirteen กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง fifty two กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ 46 กรัม

แต่การรับประทานอาหารมังสวิรัติอย่างสมดุลซึ่งรวมถึงแหล่งวิตามินซีสามารถตอบสนองสารอาหารที่เด็กๆ ต้องการได้ อาจฟังดูเป็นโปรตีนจำนวนมาก แต่เข้าถึงได้ง่ายหากลูกของคุณกินอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลา นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนตัวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ ยิ่งมื้ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตหนักมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะไม่พุ่งสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวันในปริมาณที่เท่ากันและเพียงพอเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

ลูกชายวัย 11 ขวบของเรามีอาการแพ้อาหารหลายอย่างซึ่งนำไปสู่ข้อจำกัดด้านอาหารมาโดยตลอด การดูแลเขาด้วยอาหารเสริมเป็นเรื่องยากเสมอมา ภายใน 5 วันหลังจากมี Kids Good Stuff เขาสังเกตเห็นว่าเขาตื่นเร็วขึ้นตามลำพัง และไม่รู้สึกเหนื่อยและไม่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ดีใจมากที่รู้ว่าเขามีบางอย่างที่สามารถรองรับร่างกายของเขาได้ในแบบที่เขาต้องการ สิ่งเหล่านี้คือวิตามินอีรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสุขภาพผิวและภูมิคุ้มกัน จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยรักษาผิวอ่อนเยาว์และภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง พบได้ในผักใบเขียวและผลไม้บางชนิด เป็นที่รู้กันว่าลูทีนช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายและช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน สารธรรมชาติที่พบในแอปเปิ้ล เพคตินจากแอปเปิ้ลช่วยในการย่อยอาหาร สามารถทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและระบบย่อยอาหารของเด็ก ไบฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม หนึ่งในโปรไบโอติกที่จำเป็น ช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมระบบลำไส้ที่สมดุล มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อเด็กๆ ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีระบบย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ